Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung bảo vệ tân binh tuyển Việt Nam sau sai lầm trước SLNA

Chủ Nhật 25/08/2019 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sai lầm của Hữu Tuấn khiến CLB TPHCM gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh bại SLNA. Tuy nhiên sau trận đấu, ông Chung Hae Soung không hề trách cậu học trò của mình.

 

Trong chuyến làm khách trên sân Vinh chiều tối ngày 25/6, CLB TPHCM đã đánh bại SLNA với tỷ số 2-1. Tuy nhiên đây là trận đấu mà đội khách đã thi đấu khá chật vật để giành 3 điểm tại sân Vinh. 

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã có những phát biểu về trận này. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không hề trách cậu học trò của mình trong sai lầm dẫn tới bàn thua phải nhận.

HLV Chung Hae Soung bảo vệ tân binh tuyển Việt Nam sau sai lầm trước S hình ảnh
Hữu Tuấn mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của TPHCM trước SLNA

Mở đầu cuộc họp báo sau trận, ông Chung tâm sự: "Tôi muốn cảm ơn và chúc mừng các học trò. TP.HCM đã thua 2 trận liên tiếp trước Khánh Hòa và Quảng Nam, chúng tôi có những khó khăn và áp lực, song các cầu thủ đã vượt qua nó để giành chiến thắng trở lại.

Chúng tôi không đổ lỗi cho ai ở bàn thua đầu tiên. Trong bóng đá, thắng thua là lỗi của toàn đội. Hữu Tuấn là cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ngay từ những buổi tập. TP.HCM đã rất cố gắng và nỗ lực để thi đấu tốt trận này".

Hữu Tuấn cũng là cái tên duy nhất của đội chủ sân Thống Nhất lọt vào danh sách triệu tập lên tuyển quốc gia lần này. Với thể hình tốt cùng kinh nghiệm thi đấu dạn dày, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ đủ sức thay thế Đình Trọng ở tuyển Việt Nam. Ngay sau trận này, ngày mai Hữu Tuấn sẽ ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển. Họ sẽ có ít ngày tập luyện trước khi sang Thái Lan sáng 1/9.

Video: SLNA 1-2 TPHCM (Vòng 22 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X