Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung bác bỏ những thông tin không hay về TP.HCM

Thứ Hai 27/07/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thông tin tiêu cực liên quan tới CLB TP.HCM được trang Yonhap News đăng tải, mới đây HLV Chung Hae Soung đã lên tiếng phản bác chuyện này.

 

  
HLV Chung Hae Soung phủ nhận chuyện "nói xấu" CLB TP.HCM

Trong một chia sẻ mới đây với On Sports, ông Chung Hae Soung đã phản bác những thông tin được cho là không đúng trên 1 tờ báo Hàn Quốc, cụ thể là việc bị can thiệp về chuyên môn, hay nghi vấn một số cầu thủ đã thi đấu dưới phong độ bất thường cũng như chuyện CLB TP.HCM chỉ bồi thường 3 tháng lương ghi trong hợp đồng.

HLV Chung Hae Soung bác bỏ những thông tin không hay về TPHCM hình ảnh

HLV Chung Hae Soung phủ nhận chuyện "nói xấu" CLB TP.HCM sau khi ra đi

Nhà cầm quân 62 tuổi chia sẻ: "Tôi xin cảm ơn TP HCM, đây là đội bóng của tôi , tôi không có vấn đề mâu thuẫn gì. Tôi muốn làm HLV trưởng chứ không phải GĐKT. Nếu tôi làm GĐKT, như vậy ra sân cầu thủ sẽ nghe ai nếu HLV mới xuất hiện, có thể sẽ xảy ra chuyện chia nhóm".

"Nhiều người đã google translate thông tin trên báo, điều đó không hề có. Chúng tôi là một gia đình. Tôi cũng hy vọng hoàn tất các thủ tục hợp đồng để bắt tay vào làm những việc mới. Hiện tại, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, và chưa có đội bóng nào liên hệ với tôi"

Ông Chung cũng đánh giá CLB TP.HCM lúc này đang chơi không tốt so với năm ngoái. "Sự đoàn kết năm nay không bằng năm ngoái, nhưng không phải vấn đề mâu thuẫn nội bộ mà có thể đến từ tâm lý, suy nghĩ các cầu thủ. Kết quả hiện tại không thể nói TP HCM đang không tốt, đứng thứ 5, cách đội dẫn đầu 5 điểm, cảm nhận của tôi là không phải không tốt. Chúng tôi và các cầu thủ đã cố gắng hết mình. Tôi đã cố gắng hết mình."

"CLB TP Hồ Chí Minh luôn dùng hết cầu thủ trong danh sách, ai cũng có cơ hội ra sân. Trước trận đấu ai tốt nhất được vào sân, vì đội cần có những điều tốt nhất. Các học trò của tôi không có vấn đề gì. Nhưng thi đấu cả 90 phút thì không nói trước được điều gì cả. Hôm nay là buổi trả lời phỏng vấn chính thức đầu tiên của tôi. Tôi tin là các Phóng viên Việt Nam cũng biết tôi là người thế nào và cách trả lời thế nào!". 

HLV Chung Hae Soung nắm quyền tại CLB TP.HCM trong một năm rưỡi. Cùng với người đồng hương Park Hang Seo, ông Chung đã đi tiên phong trong làn sóng các HLV Hàn Quốc tới Việt Nam. 

Thành tích đáng chú ý nhất mà HLV Chung Hae Soung có được khi làm việc ở làng bóng đá Việt Nam là giúp TPHCM giành ngôi á quân V-League 2019 và đồng hạng 3 ở cúp QG 2019. Với việc ông Chung từ chức, trợ lý Lee Jung-soo cũng sẽ ra đi.
 

Video HLV Chung Hae Soung trả lời phỏng vấn


Nóng: Nhà vô địch AFF Cup 2008 gia nhập CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất, HLV Minh Phương đã đồng ý gia nhập CLB TP.HCM sau khi HLV Chung Hae Soung và bộ sậu ra đi.
Công Phượng tươi rói, TPHCM tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng
Sau khi chia tay ông Chung Hae Seong, CLB TP HCM sẽ được dẫn dắt bởi Chủ tịch Hữu Thắng, và rạng sáng nay toàn đội đã có buổi tập trong tâm trạng thoải mái.
Cầu thủ TPHCM hụt hẫng khi phải chia tay HLV Chung Hae-seong
Các cầu thủ của CLB TPHCM đều có chung tâm trạng buồn bã khi phải nói lời chia tay với ông thầy người Hàn Quốc.
BLV Quang Huy: “Hữu Thắng phù hợp với vai HLV tạm quyền”
Mới đây, CLB TP HCM đã có sự xáo trộn trong thành phần ban huấn luyện, và Chủ tịch Hữu Thắng đã kiêm nhiệm luôn cả chiếc ghế nóng thay ông Chung Hae Seong.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X