Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song thận trọng trước trận đấu với Buriram United

Thứ Ba 21/01/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song đã có buổi trả lời báo chí trước thềm trận đấu giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

HLV người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước trận đấu với đối thủ Thái Lan: "Hầu hết những người làm bóng đá châu Á đều biết rất rõ về Buriram United. Họ là một đội bóng có thực lực và giàu kinh nghiệm và đã từng giành vé chơi ở vòng bảng AFC Champions League. Đương nhiên, đây sẽ là thử thách lớn giành cho đội bóng của tôi.

Buriram United đã mất chức vô địch Thai League mùa năm ngoái ở những vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi không biết Buriram đã chơi như thế nào, vì vậy tôi đã nhắc nhở với các cầu thủ rằng điều quan trọng nhất là quá trình chuẩn bị trước trận đấu và sẵn sàng tập trung vào trận đấu

"

HLV Chung Hae Song thận trọng trước trận đấu với Buriram United hình ảnh
HLV Chung Hae Song xuất sắc giành ngôi Á quân V-League 2020

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về những cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan:

"Làm việc tại Việt Nam chưa lâu, nên tôi không hiểu hết 100% sự cạnh tranh giữa bóng đá Thái Lan và Việt Nam, nhưng tôi biết rằng những cuộc đối đầu giữa các đội bóng của Thái Lan và Việt Nam rất giống với những trận đấu giữa các đội Hàn Quốc và Nhật Bản, vì vậy tôi có cảm thấy trận đấu này, nó có một số điểm tương đồng, như Thái Lan và Việt Nam.

Tôi sẽ dẫn dắt đội bóng chơi với niềm tự hào và trách nhiệm là đại diện của Việt Nam và sẽ nỗ lực hết mình. Đặc biệt là trong cuộc chạm trán với một đối thủ lớn như Buriram"

Cũng có mặt trong buổi họp báo, tiền vệ Phi Sơn cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước trận đấu: "Chúng tôi đã đến Buriram trước 3 ngày. Và chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi và các đồng đội đều ở trong tình trạng tốt nhất và rất quyết tâm. Đối đầu với Buriram Utd là một thử thách lớn và chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình và giành chiến thắng"

Trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai 21/1 trên sân Chang Arena. Đội thắng cuộc sẽ tham dự trận playoff với CLB Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) vào ngày 28/1/2020 để xác định cái tên có mặt tại AFC Champions League 2020.

CLB TP HCM đã sẵn sàng cạnh tranh vé dự Playoff AFC Champions League với Buriram United
Thầy trò HLV Chung Hae Song đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự AFC Champions League cùng CLB TP.HCM
Trở về từ thất bại từ Giải U23 Châu Á 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về nước nhưng không tập trung cùng với CLB TP.HCM để thi đấu tại AFC Champions League.
CLB TP.HCM ra mắt thêm tân binh có chiều cao ấn tượng
Mới đây, đương kim á quân V-League tiếp tục đón công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Guinea-Bissau gốc Bồ Đào Nha có chiều cao ấn tượng 1m93.
CLB TP. HCM thất bại trước Đội bóng đại học Dongguk ở trận giao hữu
Ngày 9/1 vừa qua, CLB TP.HCM đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới 2020 với Đội bóng đại học Dongguk, Hàn Quốc.
Công Phượng nói gì trong ngày ra mắt CLB TP.HCM?
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức về đầu quân cho CLB TP.HCM.
Tiền đạo Công Phượng chính thức ra mắt CLB TP.HCM
Ngay sau khi CLB Sint-Truidense thông báo chia tay Nguyễn Công Phượng vào chiều 6/1 thì chân sút xứ Nghệ đã có buổi ra mắt đội bóng mới TP.HCM vào buổi tối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X