Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không phải ngẫu nhiên Công Phượng chơi tốt như vậy"

Thứ Sáu 26/06/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự trở lại của tiền đạo Công Phượng ở hai vòng đấu V-League gần đây, nhà báo Trương Anh Ngọc đã lên tiếng cho rằng HLV Chung Hae Seong đã có tác động lớn tới lối chơi của chân sút xứ Nghệ.

Tiền đạo Công Phượng đang tìm lại cảm hứng chơi bóng tại V-League khi liên tục ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội trong hai trận đấu gần đây cho CLB TP.HCM.

HLV Chung Hae Seong là nhân tố giúp Công Phượng trở lại hình ảnh
Công Phượng liên tục ghi bàn trong các trận đấu gần đây của CLB TP.HCM.

Chứng kiến sự thăng hoa của CP10, nhà  báo Trương Anh Ngọc đã lên tiếng cho biết: “Tôi nghĩ rằng, tác động của HLV Chung Hae Seong với Công Phượng rất lớn chứ không phải ngẫu nhiên Phượng chơi tốt như vậy.

Chúng ta hãy nhớ, khi ông Chung Hae Seong làm GĐKT ở HAGL, V-League năm đó Phượng ghi 12 bàn thắng và là tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng chỉ sau Tiến Linh.

Dù lúc đó ông Chung khẳng định không tác động tới việc chọn cầu thủ HAGL ra sân. Nhưng tôi tin tác động của ông Chung với Công Phượng là quá lớn. Thế nên khi trở về dưới tay HLV người Hàn Quốc này ở CLB TP.HCM, Công Phượng lại chơi hay”.

Nhìn cách Công Phượng chơi bóng và ghi bàn, nhà báo Anh Ngọc cũng cho rằng Công Phượng lúc này đã bớt đi những tình huống xử lý rườm rà, không cần thiết. Thay vào đó, lúc này anh đã chơi hiện đại, chín chắn hơn và ít chạm hơn”.

Trước đó khi nói về màn trình diễn thăng hoa của Công Phượng, BLV Quang Tùng cũng khẳng định chân sút xứ Nghệ đang dần tìm lại hình ảnh của mình – hình ảnh một cầu thủ được nhiều người quan tâm, có chuyên môn tốt và được đặt niềm tin. Vị này cũng tin tưởng CLB TP.HCM hoàn toàn có thể chinh phục danh hiệu vô địch ở mùa bóng năm nay.

“Hai trận đều ghi bàn là điểm tựa tốt để Công Phượng chơi phần còn lại của mùa giải với phong độ cao. TP.HCM với Công Phượng có những trận thắng ngày càng đều đặn hơn cho dù lối chơi của đội chưa thực sự tròn trịa. Con đường đi của CLB TP.HCM, cách thức đội bóng này giải quyết trận đấu khiến cho chúng ta cảm nhận họ đúng là ứng viên vô địch mùa giải này”, BLV Quang Tùng tâm sự.

Báo Malaysia mừng ra mặt khi ĐT Việt Nam có thể mất Công Phượng ở AFF Cup 2020
Tờ Vocket FC mới đây đã có bài viết cho rằng HLV Park Hang Seo có thể sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng ở AFF Cup cuối năm nay sau khi LĐBĐ châu Á...
BLV Quang Tùng: “Công Phượng đang trên đường tìm lại chính mình!”
BLV Quang Tùng nhận thấy sự chuyển biến tích cực ở phong độ của Công Phượng và CLB TP Hồ Chí Minh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X