Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Seong hết lời tâng bốc bầu Đức trước ngày ra mắt HAGL

Thứ Tư 18/10/2017 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày ra mắt chính thức trên cương vị GĐKT CLB HAGL , HLV Chung Hae Seong đã có những lời khen tới bầu Đức.

Trước ngày sang Việt Nam nhận nhiệm vụ mới, tân Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL Chung Hae Seong đã có chia sẻ đầu tiên về vị chủ tịch CLB HAGL. Theo đó ông Chung hết lời ca ngợi về sự chân thành của ông bầu đội bóng phố Núi.
Chung Hae Seong
HLV Chung Hae Seong cảm ơn bầu Đức trước ngày tới HAGL
“Tôi rất cảm động về lời đề nghị của bầu Đức và lãnh đạo CLB HAGL. Với tất cả sự cảm kích, tôi sẽ vận dụng tối đa kinh nghiệm và kiến thức của mình để truyền đạt lại cho đội bóng khi dẫn dắt CLB HAGL”, HLV Chung Hae Seong phát biểu về cuộc phiêu lưu mới.
 
Vị GĐKT mới của CLB HAGL cũng nói về sự so sánh ông với vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo. Theo đó ông Chung phân tích mỗi người có một công việc riêng nhưng đều có mục đích đưa bóng đá Việt Nam tiến lên.
 
“Vai trò của tôi tại CLB HAGL là đào tạo và hướng dẫn các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất cả về thể lực, tinh thần và tính đồng đội. Còn trách nhiệm của HLV Park Hang-seo là đưa toàn bộ đội tuyển Việt Nam phát triển lên một bước tiến mới, và làm sao để có tinh thần chiến đấu tốt nhất.
 
Khi sang Việt Nam, chúng tôi sẽ có rất nhiều cơ hội trao đổi với nhau. Nhưng trước hết để làm sao để tôi làm thật tốt nhiệm vụ của tôi, HLV Park Hang-seo làm tốt công việc của ông ấy. Quan trọng là để cùng đưa thế hệ cầu thủ trẻ có thể dẫn dắt nền bóng đá Việt Nam thi đấu với tinh thần đồng đội tốt nhất và đem về thành tích tốt nhất", HLV Chung Hae Seong cho biết.
 
Nhậm chức GĐKT ở HAGL, nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hàn Quốc là không hề đơn giản. Trước mắt, nhà cầm quân từng hai lần tham dự World Cup cùng ĐT Hàn Quốc sẽ phải vực dậy đội bóng đang thi đấu bết bát với 4 trận thua liên tiếp. Song thử thách cho ông sẽ rất lớn, khi mà các đối thủ ở các vòng đấu V-League tiếp theo của HAGL như Quảng Nam, Hà Nội, Sài Gòn đều rất mạnh và cũng đang chạy đua hướng tới ngôi vô địch.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X