Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Seong của TPHCM: "Đây không phải là bóng đá"

Chủ Nhật 11/08/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trên sân CLB Quảng Nam chiều 10/8, HLV Chung Hae-seong nhận lỗi về mình và khẳng định hôm nay không phải là bóng đá.
Trong 90 phút trên sân Tam Kỳ, tình huống ở phút 46 xảy ra tranh cãi khi trọng tài thổi 11 m cho chủ nhà Quảng Nam. Cầu thủ TP.HCM cho rằng bóng chưa lăn vào khu vực 16,5 m nên phản ứng quyết liệt. Bên ngoài đường biên. HLV Chung Hae-seong tỏ vẻ bức xúc. Đây là bước ngoặt giúp Quảng Nam mở tỷ số, sau đó thắng chung cuộc 2-0.

HLV Chung chia sẻ sau trận: “Tôi luôn nhắc học trò phải chuyên nghiệp từ trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng hôm nay tôi không giúp được gì cho đội. Trận đấu không phải là bóng đá. Tôi xin lỗi vì trận thua là trách nhiệm của bản thân. Tôi đã dặn kỹ học trò, nhưng toàn đội không làm được”.
HLV Chung Hae Seong nói gì về trận Quảng Nam 2-0 TPHCM hình ảnh
CLB Quảng Nam thắng TP.HCM trong trận đấu tranh cãi.

Trái với phản ứng từ ông Chung, HLV Vũ Hồng Việt của đội Quảng Nam khẳng định trọng tài đã đúng khi thổi 11 m. “Tình huống ở trước mắt tôi, và bóng đã lăn vào khu vực cấm địa. Davis đã ngã khi bị cầu thủ truy cản”, HLV Hồng Việt nói.

Trong buổi ký hợp đồng giữa Nguyễn Công Phượng và CLB Sint-Truidense hôm 5/7, bầu Đức gây chú ý với phát ngôn CLB TP.HCM có đá ra sao cũng không thể vô địch V.League. “Một thằng mập không thể đánh bại 5 thằng ốm”, bầu Đức quan ngại cho thầy trò HLV Chung. Và sau 90 phút tại Tam Kỳ, vị HLV người Hàn dần cảm nhận rõ điều này.

Ông Chung bày tỏ: “Mọi người nhắc nhiều đến câu nói "5 đánh một" của bầu Đức, nhưng tôi không quan tâm. Trước trận đấu với Quảng Nam, tôi nói với cầu thủ là mỗi người có quan điểm riêng. Và sau 90 phút ở Tam Kỳ, tôi hiểu thêm bản thân đang nghĩ cái gì và muốn điều gì. Tôi không rõ 5 đội bóng bầu Đức nhắc tới là ai, đứng sau lưng là ai?”.

“Tôi là người nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Có thể không thành công, song tôi muốn bóng đá Việt Nam phát triển. Khi trở về quê hương, tôi muốn người hâm mộ nhớ đến với tư cách giúp đỡ bóng đá Việt Nam phát triển. Bóng đá Việt Nam phải dựa vào V.League bởi nguồn cung cầu thủ cho đội tuyển đến từ đây”, ông nhấn mạnh.

Hoàng Vũ Samson mở tỷ số cho Quảng Nam trên chấm 11 m. Sang hiệp 2, chủ nhà chơi thiếu người từ phút 75, song TP.HCM không tận dụng lợi thế để gỡ hòa. Trong lúc loay hoay tìm bàn thắng, đoàn quân của HLV Chung nhận thêm bàn thua, và cầu thủ ghi bàn tiếp tục là Samson.

Với trận thắng này, Quảng Nam leo lên vị trí thứ 10 với 25 điểm. Trong khi đó, TP.HCM dần thất thế trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Chung kém Hà Nội 2 điểm ở vị trí dẫn đầu, nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Xem lại quả 11m gây tranh cãi ở trận Quảng Nam 2-0 TPHCM


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X