Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Viettel, HLV Chung Hae Seong tin TP HCM vẫn còn cơ hội vô địch

Thứ Tư 14/10/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Seong vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của TP HCM sau thất bại 0-1 trước Viettel bất chấp đã kém chính đối thủ tới 8 điểm trên BXH.

HLV Chung Hae Seong tin TP HCM chưa hết cơ hội vô địch V.League

Tại vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, TP HCM thất bại 0-1 trước Viettel. Xuyên suốt trận đấu, các học trò HLV Chung Hae Seong thể hiện bộ mặt bạc nhược. Thậm chí, khi được hưởng penalty những phút cuối, Thanh Bình cũng dứt điểm không thành công.

Thất bại này khiến TP HCM giờ đã kém ngôi đầu bảng của chính Viettel tới 8 điểm. Dù vậy, HLV Chung Hae Seong cho rằng cơ hội vô địch của đội nhà chưa phải đã khép lại.

"5 trận đấu còn lại đều là những trận Chung kết và chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt. Giờ khó có thể nói TP HCM có thể vô địch hay không. Tôi chỉ dặn các học trò ra sân phải chiến đấu 100% sức mình.

 HLV Chung Hae Seong tin TP HCM chưa hết cơ hội vô địch VLeague hình ảnh
TP HCM thất bại bạc nhược với tỉ số 0-1 trước Viettel. Ảnh: HT

Thời điểm hơi sớm để nói đội nào có cơ hội vô địch. Nhà vô địch sẽ lộ diện ở những vòng cuối. Một đội chỉ cần thắng 2-3 trận liền cũng có thể có vị trí rất khác trên BXH. Trong top 8, đội nào có sự chuẩn bị tốt nhất sẽ có cơ hội."

, ông Chung nói tiếp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại tối nay: "Chúng tôi đã thua 3 trận liên tiếp. Đó là lỗi của tôi. Các học trò của tôi đã chơi tốt và cố gắng hết khả năng. Nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi không ghi được bàn, có penalty cũng không thành công. Chúng tôi phải chấp nhận thất bại. Đó không phải lỗi của ai cả."

video

CLB TP.HCM đón nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel
Sau khi gặp phải một chấn thương nặng, tiền vệ Lâm Ti Phông đã được đưa đi cấp cứu sau trận đấu giữa TP.HCM vs Viettel diễn ra tối 14/10.
Điểm nhấn trận TP.HCM 0-1 Viettel: Đội chủ nhà đã hết bài?
Trên sân Thống Nhất tối ngày 14/10, CLB TP.HCM tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại tại V-League mùa này sau trận thua trước CLB Viettel. Và dưới đây là những...
Không phải Sài Gòn, Viettel ngại Hà Nội FC nhất trong cuộc đua vô địch V.League
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thắng may mắn TP HCM và chưa dám tự tin khi nói về khả năng đua vô địch của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X