Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho vẫn có nguy cơ bị sa thải dù vừa giúp Hà Nội vô địch V-League 

Thứ Năm 17/11/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng Thủ đô sẵn sàng trảm vị HLV người Hàn Quốc, ông Chun Jae Ho nếu Hà Nội phải nhận thất bại ở trận bán kết Cúp QG gặp HAGL.

Việc đưa CLB Hà Nội lên đỉnh V-League 2022 được xem là một thành công lớn với HLV Chun Jae Ho trong vai trò là HLV trưởng của đội bóng Thủ đô. 

Tuy nhiên trước mắt nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc vẫn còn những khó khăn khi Hà Nội sắp phải bước vào trận bán kết Cúp QG gặp đội bóng chủ nhà HAGL.

HLV Chun Jae Ho vẫn có nguy cơ bị sa thải dù vừa giúp Hà Nội vô địch V-League 1
HLV Chun Jae Ho có thể bị sa thải nếu thất bại ở cúp QG.

Đây được đánh giá chính là bài "test" năng lực cuối cùng cho vị chiến lược gia 43 tuổi trên ghế nóng của Hà Nội FC. Theo một số thông tin, nếu đội bóng Thủ đô phải nhận thất bại trên sân Pleiku, ông Chun chắc chắn sẽ bị BLĐ CLB sa thải. Bởi CLB Hà Nội cũng đã lên phương án dự phòng trong trường hợp này. 

Được biết đội chủ sân Hàng Đẫy đã làm việc với 3 công ty môi giới để tìm kiếm HLV mới đến từ châu Âu, Nhật Bản và Nam Mỹ. Yêu cầu của CLB Hà Nội là HLV có kinh nghiệm tại AFC Champions League và theo đuổi triết lý bóng đá tấn công.

Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tới Pleiku gặp HAGL trong khuôn khổ vòng 26, cũng chính là vòng đấu cuối cùng ở V-League 2022. Đây được xem là màn tập dượt của hai đội trước khi chính thức bước vào trận bán kết cúp QG hứa hẹn sẽ rất căng thẳng vào ngày 23/11 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X