Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho đứng trước cơ hội lập cột mốc mới cùng Hà Nội FC

Thứ Bảy 12/11/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB Hà Nội đang ở rất gần chức vô địch, điều này cũng giúp HLV Chun Jae Ho đứng trước cơ hội trở thành HLV ngoại đầu tiên vô địch V-League cùng đội bóng thủ đô.

Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ bước vào vòng đấu áp chót của mùa giải gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Nếu có điểm ở trận này, họ sẽ chính thức vô địch trước một vòng đấu. 

Chun Jae Ho
HLV Chun Jae Ho sắp trở thành HLV ngoại đầu tiên vô địch V-League cùng Hà Nội FC

Với sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội, sẽ không bất ngờ nếu Hà Nội hoàn thành mục tiêu ở vòng đấu cuối tuần này. Và một khi Hà Nội FC vô địch V-League 2022 thì đó cũng là lần đầu tiên họ đăng quang ngôi vương cùng một vị HLV ngoại. 

Ở 5 lần đăng quang V-League trước đó, Hà Nội FC đều chứng kiến thành công của HLV nội. Đó là các ông Phan Thanh Hùng và Chu Đình Nghiêm. Và HLV Chun Jae Ho sẽ trở thành nhà cầm quân ngoại đầu tiên giúp Hà Nội xưng vương một khi đoạt danh hiệu V-League 2022. 

Trong lịch sử V-League cũng mới chỉ có 2 chiến lược gia người nước ngoài có thể lên ngôi tại sân chơi này. Đó là Songamsak người Thái Lan từng giúp HAGL đăng quang năm 2003, 2004 và Henrique Calisto từng giúp Đồng Tâm Long An lên ngôi năm 2005, 2006. Và HLV Chun nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên thứ 3 làm được điều này.

Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức trước Hà Tĩnh vì một điềuVăn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức trước Hà Tĩnh vì một điều
Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 25 V-League với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối tuần này, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức mình vì người hâm mộ.
HLV Park Choong Kyun tìm được việc mới sau khi chia tay Hà Nội FCHLV Park Choong Kyun tìm được việc mới sau khi chia tay Hà Nội FC
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới cho mình sau khi quyết định chia tay CLB Hà Nội ngay đầu mùa giải 2022. 
CLB Hà Nội và Viettel cùng chịu án phạt vì lỗi của CĐV CLB Hà Nội và Viettel cùng chịu án phạt vì lỗi của CĐV 
Theo đó hai đội bóng Hà Nội và Viettel FC đã phải nhận án phạt của VFF do để xảy ra tình trạng các CĐV có hành vi lăng mạ, xúc phạm trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X