Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho muốn cùng Hà Nội vô địch Cúp quốc gia

Chủ Nhật 27/11/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc Chun Jae Ho bày tỏ mong muốn giành chức vô địch Cúp quốc gia cùng CLB Hà Nội trước khi chia tay đội bóng.

HLV Chun Jae Ho muốn cùng Hà Nội vô địch Cúp quốc gia

Sau khi đăng quang ngôi vô địch V.League 2022 chưa lâu, CLB Hà Nội đang hướng đến việc chinh phục chiếc cúp tiếp theo. Họ sẽ phải vượt qua Bình Định ở trận chung kết để có thể lên ngôi vô địch ở Cúp Quốc gia 2022.

Đáng nói, đây cũng là lần cuối cùng HLV Chun Jae Ho dẫn dắt đội bóng thủ đô sau khi không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Trước thềm trận chung kết với Bình Định, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Hiện tại, tôi có lời mời từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, đến cuối tháng 11, hợp đồng của tôi mới kết thúc nên tôi phải tôn trọng và có trách nhiệm với CLB. Tôi muốn chia tay trong vinh quang”.

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận chung kết với Bình Định trên sân nhà. Không chỉ chiến thắng, đội còn hướng đến lối chơi đẹp mắt, cống hiến cho khán giả".

CLB Ha Noi an mung chuc vo dich V-League 2022

CLB Hà Nội hướng đến trận chung kết Quốc gia đấu Bình Định trên sân Hàng Đẫy

Nếu như HLV Chun Jae Ho có thể giúp Hà Nội đánh bại Bình Định, đội bóng thủ đô sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của Việt Nam đoạt Cup Quốc gia ba mùa liền.

Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã thiết lập kỷ lục khi trở thành CLB giàu thành tích nhất giải với 6 lần đăng quang. Thủ quân Nguyễn Văn Quyết cũng cho thấy quyết tâm cao nhất của đội bóng. Chân sút 31 tuổi cho biết:

“Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi đạt được những mục tiêu và mục tiêu sắp tới đây cũng một bứt phá nữa mà không có lý do gì các cầu thủ cũng như các em cầu thủ trẻ phải lo lắng.

 Cá nhân tôi mong muốn tất cả các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất ra sân với tinh thần cống hiến cho khán giả", thủ quân Hà Nội FC khẳng định.

Trận chung kết giữa CLB Hà Nội và TopenLand Bình sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay 27/11 trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X