Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho khẳng định sẽ trao đổi với Duy Mạnh

Thứ Sáu 02/09/2022 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận những câu hỏi về trung vệ Duy Mạnh sau trận Hà Nội thua trắng Bình Định, HLV Chun Jae Ho đã đưa ra câu trả lời.

HLV Chun chia sẻ sau thất bại trước Bình Định

“Tôi không nhìn kỹ tình huống Duy Mạnh nhận thẻ đỏ” – chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận sau trận thua 0-3 trước Bình Định. “Tôi sẽ phải xem lại tình huống trước khi đưa ra suy nghĩ của mình. Việc bị ghi bàn thì không phải lỗi cá nhân Duy Mạnh, dù ghi bàn hay thủng lưới đều là trách nhiệm của cả đội.

Tôi mong muốn LĐBĐ Việt Nam triển khai VAR để trận đấu tiến hành tốt hơn. Chắc chắn tôi sẽ về xem lại tình huống và có sự trao đổi cầu thủ, nhưng tôi hiểu tâm trạng Duy Mạnh. Cậu ấy rất nhiệt tình và nỗ lực trong các buổi tập, có thể hôm nay bị gặp nhiều bất lợi từ trọng tài nên có những tình huống như thế”.

HLV Chun Jae Ho khẳng định sẽ trao đổi với Duy Mạnh 1
Duy Mạnh nhận thẻ đỏ trong trận thua Bình Định

Thua ngay trên sân nhà, CLB Hà Nội đã bị nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách và đối mặt với sức ép không nhỏ trong thời gian tới. HLV Chun Jae Ho tiếp tục: “Các cầu thủ cần vượt qua nhiều giai đoạn, nhiều CLB cũng muốn cản trở đội bóng của chúng tôi. Hà Nội cần phải nỗ lực và vượt qua thất bại này, hướng đến những trận đấu sắp tới.

Ngoài ra tôi muốn chia sẻ, để đạt được vị trí số 1, các cầu thủ đã rất nỗ lực và thể hiện sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên khi thắng, có kết quả tốt thì truyền thông nói chúng tôi mua trọng tài, có lời lẽ không hay, còn khi thua hoặc bị xử ép thì chẳng có thông tin gì từ giới truyền thông. Tôi hy vọng có sự công bằng khi nói về cầu thủ của chúng tôi. Cầu thủ Hà Nội đang chịu nhiều áp lực”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X