Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae Ho nhắc đến Quang Hải, cảm ơn HLV Trương Việt Hoàng sau chức vô địch

Chủ Nhật 13/11/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chun Jae Ho đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đăng quang ngôi vô địch V.League 2022 cùng đội nhà.

HLV Chun Jae Ho nhắc đến Quang Hải sau chức vô địch cùng Hà Nội

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu tổng cộng 4 trận ở mùa giải qua cùng đội bóng thủ đô trước khi sang Pháp thi đấu cho Pau FC. HLV Chun Jae Ho cho biết, chân sút sinh năm 1997 hay những cầu thủ không có mặt trong đội hình của CLB Hà Nội cũng xứng đáng được nhận một chức huy chương vô địch. 

"Tất nhiên tối muốn trao huy chương vô địch V.League cho Quang Hải. Hiện tại cậu ấy đang thi đấu ở nước ngoài, nhưng tôi luôn dõi theo từng trận đấu có Quang Hải trong đội hình Pau FC. Tôi tin Hải xứng đáng nhận huy chương vô địch"

, thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho hay.

Chia sẻ về tương tai của mình với CLB Hà Nội, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những tiết lộ đáng chú ý: 

"Là một HLV nước ngoài đến Hà Nội FC làm việc, tôi đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành công việc. Bản thân tôi thấy rất hạnh phúc khi hoàn thành mục tiêu được CLB đề ra. Tôi chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho V.League 2022, không dễ hiểu rõ các cầu thủ và lối chơi ở đội. Vì thế, tôi thấy mình thật may mắn khi được tin tưởng".

HLV Chun Jae Ho nhắc đến Quang Hải, cảm ơn HLV Trương Việt Hoàng sau chức vô địch 1
HLV Chun Jae Ho lên ngôi vô địch V.League 2022 cùng CLB Hà Nội

Bất chấp việc không có nhiều thời gian chuẩn bị, cũng như không thể lựa chọn cầu thủ phù hợp với mình ở đầu mùa giải V.League 2022, HLV Chun Jae Ho vẫn biến CLB Hà Nội trở thành đội bóng thi đấu ổn định nhất. Qua đó, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã cùng nhau vượt khó và thi đấu theo chiến thuật để hướng tới chiến thắng chung.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ về quãng thời gian làm việc cùng Hà Nội. Ông cho biết, người chỉ dạy nhiều cho ông nhất không phải HLV Lee Heung Sin (Viettel) hay Park Choong Kyun (Hà Nội FC) mà là HLV Trương Việt Hoàng.

"Ông Lee và ông Park đã áp dụng văn hóa Hàn Quốc vào bóng đá Việt Nam, khiến cầu thủ chưa quen và mắc tâm lý. Họ dường như chưa hiểu hết văn hóa Việt Nam, và đây là điều tôi thấy mình cần học hỏi để thành công. HLV phải hiểu về từng cá nhân cầu thủ, điều tôi học được từ HLV Trương Việt Hoàng sau 2 năm làm việc ở Viettel", ông Chun thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X