Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải việc để Xuân Trường dự bị

Thứ Bảy 15/07/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua của Hải Phòng trước Viettel FC tối 15/7 trên sân Hàng Đẫy.

“Xuân Trường mới trở lại từ chấn thương nên chưa đạt 100% thể trạng. Ban đầu, tôi có ý định điền tên Xuân Trường ở đội hình xuất phát. Nhưng vì hôm qua cậu ấy đau bụng nên tôi buộc phải để Trường ngồi dự bị vì không có thể lực tốt”, HLV Hải Phòng lý giải việc không sử dụng tiền vệ mang áo số 8 từ đầu trận.

Nhận xét về trận thua 0-2 trước Viettel FC, thuyền trưởng CLB Hải Phòng cho biết: “Đây là trận đấu hay, cởi mở. Hai đội đều có cơ hội nhưng Viettel là đội đã tận dụng tận dụng tốt hơn, họ xứng đáng chiến thắng”.

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm nuối tiếc về thất bại của Hải Phòng trước Viettel FC

“Nếu như Hải Phòng tận dụng tốt thì thế trận sẽ khác. Trước khi phải nhận bàn thua, chúng tôi đã có nhiều cơ hội rõ rệt nhưng không thể tận dụng được.

Thời gian qua Viettel chơi khá tốt, họ đã có 5 trận thắng liên tục. Tôi nghĩ khi họ tìm được nhân tố phù hợp với lối chơi, khi đầy đủ con người thì họ rất nguy hiểm, đủ sức cạnh tranh với Hà Nội hay Công an Hà Nội”,

HLV Hải Phòng cho hay.

Về ngoại binh, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi tạm hài lòng với ngoại binh của Hải Phòng. Họ cần thêm thời gian hòa nhập, sau khi chỉ mới chơi 1, 2 trận.

Mục tiêu của Hải Phòng rất rõ đó là trận nào cũng cố gắng, cống hiến để cải thiện màn trình diễn. Cơ hội đua tranh vô địch là không lớn với Hải Phòng, nhưng chúng tôi luôn phải nỗ lực thi đấu cống hiến, cởi mở ở từng trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X