Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tiếc khi Hải Phòng phải đá AFC Cup

Thứ Hai 17/06/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau vòng 23, ông Chu Đình Nghiêm cho rằng việc phải dự AFC Cup đã khiến CLB Hải Phòng lâm vào khủng hoảng giai đoạn đầu mùa giải.

Trong cuộc tiếp đón đội khách Bình Dương trên sân Lạch Tray, thuộc khuôn khổ vòng 23 V-League 2023/24 diễn ra tối qua 16/6, CLB Hải Phòng đã thi đấu khá thuyết phục để giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm

Và chia sẻ sau trận thắng Bình Dương ở vòng 24, ông Chu Đình Nghiêm đã cho biết: "Trận đấu hôm nay rất hay. CLB Hải Phòng tạo ra nhiều cơ hội và đã tận dụng được 3 cơ hội trong số đó. Tôi cho rằng ở trận đấu này, hai đội đều chơi cống hiến, mang lại chất lượng chuyên môn tốt".

Với thắng lợi trước Bình Dương, Hải Phòng đã vượt qua chính đối thủ để vươn lên xếp thứ 4 trên BXH giải đấu với 35 điểm. Giải thích về phong độ thi đấu khá thuyết phục trong thời gian gần đây của đội nhà, ông Nghiêm cho biết: 

"Khi mà đội bóng của tôi khó khăn trong chuỗi 8 trận không biết chiến thắng, thời điểm đó Hải Phòng sứt mẻ lực lượng và không có đầy đủ lực lượng, thể lực cũng bị bào mòn do sự chuẩn bị đầu mùa và phải đá AFC Cup.

Chúng tôi cũng nhìn nhận được ra vấn đề đó, chúng tôi cũng chỉ muốn rằng siết chặt tinh thần anh em, động viên tinh thần anh em luôn luôn tập trung và hướng về phía trước.

Khi mà đội có kết quả tốt thì tinh thần anh em lên rất nhiều. Như các bạn đã biết, lực lượng của Hải Phòng không có chiều sâu hay độ dày. Đầu mùa, chúng tôi chắc chắn đặt mục tiêu trụ hạng. Trụ hạng xong thì hướng đến những trận đấu tiếp theo để chơi cống hiến và đạt được thứ hạng cao nhất".

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra vào giữa tuần này, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trước CLB CAHN. Trong khi Bình Dương sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ HAGL trên sân Gò Đậu.

HLV Lê Huỳnh Đức lý giải sự sa sút không phanh của CLB Bình DươngHLV Lê Huỳnh Đức lý giải sự sa sút không phanh của CLB Bình Dương
Chia sẻ sau thất bại 1-3 trên sân Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến CLB Becamex Bình Dương thi đấu không tốt trong thời gian qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X