Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điện

Thứ Ba 31/08/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy tủi thân trước cách đối xử của Hà Nội FC với mình trong bối cảnh đã có 15 năm cống hiến tại đây.

Cuối tháng 4 vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm chính thức chia tay Hà Nội FC sau 15 năm gắn bó. Việc ông Nghiêm phải ra đi một phần đến từ thành tích không tốt của đội bóng tại V.League.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây cho kênh Youtube của cựu danh thủ Đặng Phương Nam, HLV Chu Đình Nghiêm không ngần ngại tiết lộ những góc khuất. Một trong số đó đến từ những thắc mắc về việc ông bị sa thải hay chủ động từ chức.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ:

"Từ đầu mùa giải 2020, tôi đã có ý định xin từ chức vì cảm thấy công việc quá áp lực. Nhưng lúc đó được lãnh đạo đội bóng động viên nên tôi tiếp tục công việc tại Hà Nội.

Đến năm 2021, tôi cũng có ý định xin nghỉ việc. Nhưng mình là đàn ông, khi đó đội khó khăn mà mình xin rút lui thì không được. Nó không đúng với tính cách thấy khó khăn là bỏ của tôi. Mãi sau này, tức là đầu tháng 4/2021, lãnh đạo đội bóng có nói với tôi nên tạm dừng và tôi nghỉ để mong đội tốt lên."

HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay các cầu thủ Hà Nội FC
HLV Chu Đình Nghiêm chia tay Hà Nội FC hồi tháng 4 vừa qua.

Thời điểm ông Chu Đình Nghiêm rời Hà Nội và trở về quê nhà tại Thanh Hoá nghỉ ngơi, dịch bệnh Covid-19 chưa bùng phát dữ dội. Việc đi lại giữa các tỉnh chưa bị hạn chế và V. League vẫn tiếp tục thi đấu thêm 5 vòng nữa sau đó mới tạm dừng thi đấu.

Chiến lược gia người Thanh Hóa tiết lộ việc mình nhận giấy thanh lý hợp đồng qua đường bưu điện. HLV Chu Đình Nghiêm không khỏi tủi thân trước sự việc này.

"Khi mới nghỉ, tôi đã có quyết định nhận giấy thanh lý hợp đồng. Thật sự rất buồn, nhiều khi tủi thân. 15 năm cống hiến nhưng người ta lại gửi giấy thanh lý qua đường bưu điện rồi mình ký rồi gửi ra, thật sự có phần tủi thân."

Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm còn tiết lộ việc mình không được mời tham dự lễ kỉ niệm 15 năm thành lập của Hà Nội FC. Tương tự là HLV Triệu Quang Hà, HLV Phan Thanh Hùng cũng không nhận được lời mời từ đội bóng thủ đô.

CLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy MạnhCLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy Mạnh
Trong thông báo vừa đưa ra tối 27/8, CLB Hà Nội xác nhận đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh tới cuối mùa giải 2024.
Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi ArabiaThủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi Arabia
Tin vui đã đến với người gác đền của CLB Hà Nội trước ngày anh cùng các đồng đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3, World Cup...
Thêm một trò cưng khiến thầy Park âu loThêm một trò cưng khiến thầy Park âu lo
Trung vệ của CLB Hà Nội đã phải đi khám lại chấn thương vào sáng nay 24/8 sau khi cảm thấy bị đau ở đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X