Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Tôi đã bầu cho Tuấn Hải giành bóng Vàng"

Thứ Hai 25/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng cuối tuần qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ của mình về cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Cụ thể khi được phóng viên đặt câu hỏi về cái tên nhiều khả năng sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, ông Chu Đình Nghiêm đã thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ đó là Tuấn Hải. Bản thân tôi cũng đã bầu cho Tuấn Hải rồi". 

HLV Chu dinh Nghiem Ha Noi vs Hai Phong 13/4
HLV Chu Đình Nghiêm đã bầu cho Tuấn Hải ở cuộc đua QBV Việt Nam 2023.

"Tôi nghĩ là vì màn trình diễn của Tuấn Hải trong mùa giải vừa qua với những đóng góp cho CLB Hà Nội cũng như ở ĐTQG, cũng như duy trì được phong độ ổn định trong giai đoạn vừa rồi thì tôi nghĩ Tuấn Hải hoàn toàn xứng đáng", nhà cầm quân người xứ Thanh chia sẻ.

Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 được phát động từ tháng 10/2023. Thời điểm đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được xem như là là ứng viên nặng ký cho danh hiệu này với tầm ảnh hưởng và màn trình diễn tốt ở cả đội tuyển quốc gia lẫn CLB Thể Công - Viettel. 

Thế nhưng trong gần 2 tháng trở lại đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có sự 'bứt tốc' mạnh mẽ khi liên tiếp ghi dấu ấn ở cả hai cấp độ ĐTQG lẫn ở CLB. Chân sút sinh năm 1998 ghi 4 bàn thắng cho Hà Nội FC tại AFC Champions League, nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 của V-League 2023/2024 với siêu phẩm ghi vào lưới Bình Dương. Anh đồng thời cũng có những bàn thắng khi khoác áo ĐT Việt Nam.

Thời điểm Tuấn Hải liên tiếp lập dấu ấn thì Hoàng Đức lại có phần mờ nhạt. Thậm chí cầu thủ quê Hải Dương còn gặp bất lợi khi bị HLV Troussier cất trên ghế dự bị ở cả 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026 của tuyển Việt Nam vừa qua. Điều đó khiến anh đánh mất không ít điểm trong con mắt của giới chuyên môn.

HLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng NamHLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng Nam
Chia sẻ sau thất bại trước đội bóng tân binh Quảng Nam, ông Chu Đình Nghiêm lý giải rằng việc các cầu thủ Hải Phòng đã chơi không tốt có phần nhiều đến từ việc mặt sân không được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X