Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm Xuân Trường trở lại thi đấu sau chấn thương

Thứ Ba 07/02/2023 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chưa thể trở lại trong 2-3 vòng đấu nữa của V.League 2023 vì chấn thương.

Cập nhật về quá trình bình phục chấn thương của Xuân Trường

Trước thềm mùa giải 2023, tiền vệ Lương Xuân Trường gia nhập Hải Phòng với rất nhiều sự kì vọng. Song, cầu thủ sinh năm 1995 lại không may dính chấn thương khi thi đấu tại giải giao hữu Tứ hùng trước thềm mùa giải mới.

Mức độ chấn thương của Xuân Trường không hề nhẹ và anh bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa. Hiện tại, tiền vệ 28 tuổi đang nỗ lực để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Trước thềm trận đấu với TP.HCM tại vòng 2 V.League 2023, HLV Chu Đình Nghiêm có cập nhật về quá trình phục hồi của cậu học trò. Ông Nghiêm chia sẻ:

"Xuân Trường sẽ mất từ 4 đến 8 tuần mới có thể bình phục chấn thương gặp phải ở giả Tứ hùng vừa qua. Như vậy, cậu ấy sẽ có thể trở lại sau khoảng 2 hoặc 3 vòng đấu nữa.

Kế hoạch sử dụng Xuân Trường của tôi khi mang cậu ấy về đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương này."

Lộ thời điểm Xuân Trường trở lại thi đấu sau chấn thương 1
Xuân Trường dính chấn thương trong giải giao hữu Tứ hùng trước thềm V.League 2023.

Nói thêm về quá trình chuẩn bị trước chuyến làm khách tới sân của TP.HCM, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu giành 1 điểm cùng Hải Phòng.

"Mùa giải này, TP.HCM đã thay đổi rất nhiều thông qua những gì tôi quan sát được từ trận đấu với Thép Xanh Nam Định.  TP.HCM đã chơi khá tốt nhưng không gặp may khi mất điểm ở những phút bù giờ vì một quả phạt đền. Ngoài ra, HLV Vũ Tiến Thành cũng chưa có đầy đủ những ngoại binh trong tay ở trận đấu này.

Do vậy, trận đấu với TP.HCM vào ngày mai chắc chắn sẽ không dễ dàng dành cho Hải Phòng. Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là giành được ít nhất 1 điểm."

Trận đấu giữa TP.HCM vs Hải Phòng diễn ra vào 19h15 ngày 8/2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X