Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FC

Thứ Bảy 10/07/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về điều mà mình tiếc nuối nhất trong 6 năm gắn bó với đội bóng thủ đô.

 

Màn trình diễn tệ hại của CLB Hà Nội ở mùa giải V-League năm nay chính là nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của HLV Chu Đình Nghiêm. Việc nhà cầm quân người Thanh Hóa phải nói lời chia tay Hà Nội FC sau 6 năm gắn bó là điều đã được dự báo khi ông không thể giúp các học trò chặn mạch suy thoái. 

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra điều tiếc nuối nhất ở Hà Nội FC hình ảnh
Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC

Sau thất bại 0-2 của Hà Nội FC trước SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2021, HLV Chu Đình Nghiêm đã không còn nắm quyền ở đội bóng thủ đô. Đây thực sự là một điều tiếc nuối bởi vị HLV 49 tuổi này đã mang về rất nhiều danh hiệu cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sau hơn 3 tháng rời ghế nóng Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ. Ông cho biết: "Tôi bước chân vào nghề cũng từ đội bóng Hà Nội và tôi có những thành công nhất định cũng từ đội bóng Hà Nội. Bất kỳ lúc nào tôi cũng theo dõi đội bóng Hà Nội. Đối với tôi, tôi có thể dừng lại nhưng Hà Nội luôn ở trong tim tôi. 

CLB Hà Nội có thể thua nhưng không được phép chơi tiêu cực. Tuy nhiên qua thời gian qua, đội bóng này đã mất đi rất nhiều trong lối chơi của mình. Không còn lối chơi ban bật, kiểm soát bóng".

Nhà cầm quân người Thanh Hóa cũng chỉ ra điều tiếc nuối nhất của mình tại đội bóng Thủ đô. "Điều đáng tiếc nhất với tôi là không thể đưa Hà Nội FC vào trận chung kết AFC Cup 2019. Nếu được đá chung kết, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình và đó sẽ là bước ngoặt rất lớn", ông Nghiêm tâm sự.

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, hiện tại HLV Chu Đình Nghiêm đang dành thời gian cho gia đình. Đây cũng là dịp để ông bình tâm lại để suy nghĩ về những dự định tiếp theo trong tương lai. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X