Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bất ngờ về chuyến đi Tây Ban Nha của Quang Hải

Thứ Bảy 02/02/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chia sẻ về chuyện Quang Hải sang Tây Ban Nha với điểm đến là CLB Alaves - đội bóng đang thi đấu tại La Liga.

 

HLV Chu Đình Nghiêm hé lộ về chuyến đi Tây Ban Nha của Quang Hải

Cách đây một ngày, giới truyền thông Việt Nam đã chia sẻ thông tin nóng về việc tiền vệ Quang Hải sang Tây Ban Nha với tư cách là một khách mời đặc biệt của đội bóng đang ở tốp dẫn đầu La Liga, CLB Deportivo Alaves.

Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định Quang Hải sẽ tập huấn khoảng 10 ngày vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4 tại CLB Alaves.

HLV Chu Dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định chưa nhận được đề nghị nào liên quan tới Quang Hải

Nói về chuyện này, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm thừa nhận không nhận được đề nghị từ Alaves hay bất cứ đội bóng nào về việc mời Quang Hải sang tập huấn.

“Chúng tôi chưa có cuộc làm việc cụ thể nào với đại diện của La Liga hay bất kỳ một CLB nào đó của La Liga về chuyện Hải sang đó tập huấn hay thử việc. Quan điểm cá nhân tôi là luôn ủng hộ cầu thủ giỏi của Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Nhưng phải là được thi đấu chứ không phải là làm hình ảnh hay thương hiệu đơn thuần", HLV Chu Đình Nghiêm nói với báo Thanh Niên.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng khẳng định điều kiện bắt buộc để Hà Nội chấp nhận cho Quang Hải xuất ngoại là anh phải được thi đấu từ 50 – 70% tổng số trận đấu trong một mùa giải ở đội bóng mới.

"Sau này nếu Hải hay ai khác được CLB đồng ý đưa ra nước ngoài thì CLB cũng sẽ phải có ràng buộc với CLB nước ngoài đó, là Hải phải được đảm bảo cho thi đấu 50 – 70% tổng số trận đấu của đội bóng nào tại mùa giải. Nghĩa là nếu tổng số trận là 30 thì Hải phải được đá khoảng 15 – 17 trận. 

Nếu cứ để cầu thủ ngồi dự bị thì chất lượng chuyên môn cầu thủ sẽ bị mài mòn mà tâm lý cũng bị ảnh hưởng, không tốt cho sự nghiệp. Tôi cũng đã trao đổi với Hải và nói với Hải quan điểm này. Hải trả lời rằng trước mắt cháu sẽ tận tâm hết sức vào AFC Champions League 2019 và V-League 2019”, vị thuyền trưởng của Hà Nội FC khẳng định.

Video: So sánh những siêu phẩm sút phạt của Quang Hải với Lionel Messi

Quang Hải chuẩn bị thử sức ở La Liga, hàng loạt “fan phong trào” Alaves xuất hiện
Trước thông tin Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, rất nhiều CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải.
Quang Hải đến Alaves và ghi cú đúp vào lưới Barcelona?
Ngay sau khi có thông tin Quang Hải sẽ đến Alaves tập luyện, một trang fanpage xuất hiện trên mạng xã hội và đăng tải những thông tin giả định đầy thú vị.
Đây! Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã lý giải về chuyện Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam...
Tiền vệ Quang Hải sẽ sang La Liga tập cùng CLB Alaves
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ tập cùng đội Alaves. Ngoài ra, anh dự khán một số trận đấu có sự góp mặt của Barcelona hoặc Real...
Quang Hải: “Tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu”
Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu, sau những thông tin gần đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X