Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối sau thất bại trước Sơn Đông Lỗ Năng

Thứ Ba 19/02/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã tỏ rõ sự tiếc nuối sau khi các học trò không thể tạo nên bất ngờ trước đại diện chủ nhà Trung Quốc.

 

HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối sau thất bại trước Sơn Đông Lỗ Năng

Chiều ngày 19/2, CLB Hà Nội đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước đối thủ Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc. Dù vươn lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết cuối hiệp 1 nhưng đội bóng Thủ đô đã không thể bảo toàn được tỷ số này và liên tục gục ngã trước những pha lên bóng của đối thủ.

HLV Chu Dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối khi đội nhà để thua Sơn Đông Lỗ Năng

Chia sẻ sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà đã không thể giành được chiến thắng. Công bằng mà nói Hà Nội đã thi đấu không tệ, tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội kém của đội bóng thủ đô đã khiến họ phải trả giá.

"Tôi rất hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ. Nhưng bên cạnh đó cũng khá nhiều tiếc nuối vì những cơ hội không được các cầu thủ tận dụng để thành bàn.

Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này. Bên cạnh đó, việc thi đấu dưới thời tiết lạnh và di chuyển nhiều khiến các cầu thủ xuống sức ở hiệp 2. Đây là điều rất đáng tiếc và là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua trước Sơn Đông Lỗ Năng", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Với trận thua này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chấp nhận xuống chơi tại AFC Cup mùa này. Trong khi đó, Sơn Đông Lỗ Năng đã có vé dự vòng bảng AFC Champions League năm nay.

Highlight: Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội

Dư âm Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội: Thành bại tại ngoại binh
CLB Hà Nội đã có một trình diễn đáng ngợi khen dù để thua ngược 1-4 trước đội chủ nhà Sơn Đông Lỗ Năng. Và điểm nhấn lớn nhất ở trận này chính là màn trình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X