Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận gặp may khi cầm hòa CLB CAHN

Chủ Nhật 15/09/2024 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giật lại 1 điểm trong phút cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ Hải Phòng đã có trận ra quân thành công mùa giải LPBank V.League 1-2024/25.

Trên sân nhà Lạch Tray, các cầu thủ Hải Phòng gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón CLB CAHN của HLV Mano Polking. Bị dẫn bàn trước với pha lập công của Leo Artur, nhưng đội bóng đất Cảng đã thi đấu kiên cường trong phần còn lại của trận đấu, và thành quả là bàn gỡ 1-1 của Lucao phút 90+4.

Giành 1 điểm ngày ra quân, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự hài lòng: “Kết quả hòa cũng vui trước đối thủ mạnh như CLB CAHN. Toàn đội đã thi đấu với tinh thần cao nhất. Tôi cảm ơn toàn đội.

Đình Triệu đóng vai trò quan trọng và thi đấu ổn định trận này. Nếu hôm nay không có những pha cứu thua của Đình Triệu, toàn đội sẽ gặp khó”.

HLV Chu dinh Nghiem Hai Phong vs CAHN 15/9
HLV Chu Đình Nghiêm và Hải Phòng cầm chân CAHN vòng mở màn LPBank V.League 1-2024/25

Đánh giá sức mạnh của đối thủ, ông Nghiêm cho biết: “HLV Polking có triết lý riêng, CLB CAHN cũng có lực lượng nhân sự tốt. Lối chơi của họ mấu chốt ở sự đồng bộ khi lên bóng. Trận này, họ đã không may mắn. Nếu họ ghi được 2 bàn có lẽ CLB Hải Phòng sẽ rơi vào thế khó”.

Thuyền trưởng CLB Hải Phòng cũng cho biết về sự ra đi của ngoại binh Mpande, cầu thủ có 5 năm gắn bó với đội bóng và mới gia nhập CLB Nam Định trước mùa giải năm nay: “Rất khó để tìm ngoại binh thay thế Mpande, nhưng đây là trận đầu tiên của mùa giải nên một số ngoại binh có phần căng cứng. Theo thời gian, tôi nghĩ họ sẽ hòa nhập tốt và khỏa lấp vị trí của Mpande”.

Ở 2 vòng đấu tiếp theo LPBank V.League 1-2024/25, CLB Hải Phòng đều thi đấu trên sân khách, chạm trán Bình Dương và Thanh Hóa. Thời gian này, SVĐ Lạch Tray sẽ tổ chức vòng loại U20 châu Á, giải đấu U20 Việt Nam do HLV Hứa Hiền Vinh dẫn dắt sẽ chạm trán các đối thủ Syria, Bangladesh, Bhutan và Guam.

Video: Hải Phòng - CAHN (Vòng 1 V-League 2024/25)Video: Hải Phòng - CAHN (Vòng 1 V-League 2024/25)
Video bóng đá Hải Phòng vs CAHN hôm nay 15/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hải Phòng - Công An Hà Nội (LPBank V.League 1-2024/25).
HLV Polking liên tục lắc đầu thất vọng sau khi để Hải Phòng cầm hòa phút cuốiHLV Polking liên tục lắc đầu thất vọng sau khi để Hải Phòng cầm hòa phút cuối
Để Hải Phòng giật lại 1 điểm trong những phút cuối cùng vòng mở màn LPBank V.League 1-2024/25, HLV Mano Polking của CLB CAHN tỏ ra vô cùng thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X