Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Thanh Hóa thua trận vì thiếu tập trung"

Thứ Bảy 06/04/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại 0-2 của Đông Á Thanh Hóa tại vòng 15 V-League 2023/24, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận rằng đối thủ đã chơi phòng ngự thiếu tập trung trên sân Lạch Tray.

Chia sẻ sau thắng lợi trước đội bóng quê nhà tại vòng 15, ông Chu Đình Nghiêm cho biết: "Chúng tôi đã theo dõi Thanh Hóa rất nhiều, kể cả ở trận lượt đi khi chúng tôi để thua 2-3. Thanh Hóa rất mạnh trong các tình huống cố định. Và người ta dựa vào Rimario. 

chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Thanh Hóa thua trận vì chơi thiếu tập trung.

Nhưng hôm nay chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội và tận dụng tốt, đồng thời các cầu thủ cũng chơi tập trung, nhất là Văn Tới và Nhật Minh thì đã hóa giải được Rimario. Khi mà không có nhiều khoảng trống để chơi bóng thì Rimario sẽ bị hạn chế.

Thực sự thì Thanh Hóa hôm nay đã chơi không thực sự tập trung ở hàng phòng ngự. Nếu chúng tôi tận dụng tốt thì sẽ có rất nhiều cơ hội chứ không phải chỉ có hai tình huống ấy. Trong 15 phút đầu chúng tôi đã có 3-4 cơ hội, kể cả quả đánh đầu của Triệu Việt Hưng nhưng lại không may mắn. Sang đầu hiệp 2 Tuấn Anh cũng bỏ lỡ một tình huống rất đáng tiếc".  

Bên cạnh đó, nhà cầm quân xứ Thanh cũng tin rằng thắng lợi vừa rồi sẽ giúp CLB Hải Phòng có được một tinh thần tốt hơn sau chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng tại đấu trường V-League.

Ông tâm sự: "Các bạn cũng biết rằng trong khoảng thời gian 8 trận vừa rồi, đội bóng Hải Phòng thua 4 trận và hòa 4 trận. Xen giữa đó là trận thắng Quảng Nam ở Cúp Quốc gia. Ở thời điểm đó Hải Phòng đã sứt mẻ lực lượng và thể lực cũng giảm sút rất nhiều, cộng thêm việc không gặp may mắn nên tâm lý đội bóng cũng bị ức chế. 

Vì vậy chiến thắng hôm nay sẽ giải tỏa rất nhiều cho CLB và hy vọng là quãng này đội sẽ chuẩn bị tốt hơn vì trong tháng 5 mật độ thi đấu rất dày. Hải Phòng sẽ thi đấu 7 trận trong 26 ngày, từ ngày 30/4 tới 26/5, trong đó có 6 trận ở V-League và 1 trận ở Cúp QG. Mật độ thi đấu đó rất khắc nghiệt với Hải Phòng ở thời điểm này".

Đồng thời HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng việc các học trò giành thắng lợi 2-0 nằm ngoài kỳ vọng của mình. "Chiến thắng 2-0 ngày hôm nay không nằm trong suy nghĩ của tôi. Tôi chỉ hy vọng đội có kết quả tốt, thắng 1-0 cũng được hoặc nếu không may mắn thì hòa cũng được chứ không được để thua", vị thuyền trưởng Hải Phòng FC chia sẻ thêm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X