Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Thắng Nam Định là thành quả lớn

Thứ Ba 08/11/2022 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng với trận thắng Nam Định để tiếp tục bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm đã dành lời khen cho các cầu thủ Hải Phòng.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Nam Định

“Ở trận này, Hải Phòng cũng rất nỗ lực để giữ kết quả thắng Nam Định đến phút cuối cùng” – HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ. “Mỗi trận đấu đều rất căng thẳng, chúng tôi vừa trải qua trận hoà Hà Tĩnh khi mất điểm ở phút cuối cùng. Tôi rất mừng vì sự nỗ lực của các cầu thủ. Mùa giải đang bước vào giai đoạn cuối cùng, thể lực và ý chí của các cầu thủ bị bào mòn rất nhiều.

Khi thi đấu với cường độ này và ở một SVĐ như Thiên Trường, dẫn trước với tỷ số mong manh thì bảo vệ chiến thắng cũng là một thành quả”.

HLV Chu dinh Nghiem Hai Phong vs Ha Tinh 3/11
HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng với trận thắng Nam Định

Nói về sự cuồng nhiệt của khán giả Hải Phòng, ông Nghiêm tiếp tục: “CĐV hơi thái quá, nhưng đó là con người Hải Phòng. Tôi luôn dặn cầu thủ ra sân phải hướng đến khán đài, chơi cống hiến tới phút cuối cùng để đền đáp lại tình cảm của CĐV. Khi xây dựng đội bóng, tôi luôn yêu cầu chơi cống hiến, lấy công bù thủ, dặn cầu thủ mạnh dạn chơi bóng, không đá dài. Trong từng thời điểm phải có toan tính, nhưng Hải Phòng vào sân đều chơi với sự cống hiến”.

Ở trận đấu này, Rimario đã nhận thẻ vàng phút 66, đó là chiếc thẻ thứ 3 và cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo gặp SLNA. Đây chính là trận đấu cuối cùng của Hải Phòng ở mùa giải này (nghỉ vòng cuối cùng), vì vậy đội bóng thành phố Cảng nhận tổn thất lớn về lực lượng.

“Đó là bản chất của Rimario” – HLV Chu Đình Nghiêm trả lời về án treo giò của tiền đạo Jamaica. “Khi còn ở Thanh Hóa, cậu ấy từng bị kỷ luật tới 8 trận. Khi đá các đội khác, cậu ấy cũng phải nhận rất nhiều thẻ đỏ. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, tính đến giờ cậu ấy mới bị kỷ luật 2 trận, nhận 6 thẻ vàng. Đó là một nỗ lực kiềm chế rất lớn.

Những tấm thẻ của Rimario không đến từ sự trả đũa hay đá láo mà đa phần là vùng vằng, phản ứng, chứ cậu ấy không có ác ý với đối thủ. Tôi đã kiềm chế Rimario rất nhiều. Vắng cậu ấy là tổn thất lớn, nhưng so với trận lượt đi (gặp SLNA), chúng tôi giờ đã có Đặng Văn Tới để có thể đẩy Mpande Joseph đá cao hơn”.

 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X