Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội đánh bại Hà Nội FC?

Thứ Tư 19/10/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 đầy chật vật trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ khiêm tốn khi được hỏi về màn chạm trán đối thủ Hà Nội FC sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Trong lượt trận tại vòng 20 V-League 2022 diễn ra vào tối ngày 19/10/2022, CLB Hải Phòng đã chinh phục thành công 3 điểm trên sân nhà trước các cầu thủ đội khách Bình Dương. 

Đây có thể coi là một trận thắng khá vất vả của đội chủ nhà khi mà phải tới phút thi đấu thứ 90 họ mới ghi bàn ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 sau nỗ lực ghi bàn của ngoại binh Rimario.

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang da Nang 5/8
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá có 50% cơ hội thắng đội bóng cũ Hà Nội FC

Với thắng lợi này, Hải Phòng tiếp tục nuôi hy vọng vô địch dù kém đội đầu bảng Hà Nội tới 5 điểm. Và chia sẻ sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho biết: "Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đá nhiệt huyết đến những giây cuối cùng. Đó là điều cực kỳ quan trọng trong bóng đá.

Hải Phòng không chỉ đòi lại ngôi nhì bảng sau trận thắng này mà điều đó còn giúp đội duy trì được khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Hà Nội. Vì thế trận đấu giữa hai đội ở vòng 21 cũng trên sân Lạch Tray sẽ vô cùng hấp dẫn.

Gặp đội Hà Nội ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng khiến người Hải Phòng háo hức. Ở trận tới, chúng tôi không được dùng Đặng Văn Tới và vắng cả Trung Hiếu. 

Đó là những mất mát lớn ở hàng thủ. Tuy nhiên, chúng tôi có tinh thần và lợi thế sân nhà. Tôi nghĩ, đội Hải Phòng có 50% cơ hội chiến thắng".

Ở vòng đấu tới, trong trường hợp đánh bại một Hà Nội đang thi đấu cũng cực kỳ thăng hoa, CLB Hải Phòng sẽ rút ngắn cách biệt giữa hai đội xuống còn 2 điểm. Và khi đó họ vẫn có cơ hội lớn để đua tranh chức vô địch V-League 2022.

Cũng vì tính chất quan trọng của trận đấu này, VPF đã quyết định mời tổ trọng tài người Hàn Quốc điều khiển trận đấu. Bắt chính sẽ là ông Kim Dea-yong, trọng tài trình độ AFC Elite. Hai vị trọng tài biên cũng là người Hàn Quốc trong khi trọng tài bàn là ông Ngô Duy Lân.

Video: CLB Hải Phòng 2-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X