Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm quyết giành chiến thắng trước HAGL

Thứ Sáu 19/08/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự quyết tâm cao trước thềm cuộc đối đầu giữa Hải Phòng FC vs HAGL ở vòng 13 V.League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm quyết giành chiến thắng trước HAGL

CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến Pleiku đối đầu với HAGL. Màn chạm trán này sẽ diễn ra vào ngày 19/8, một ngày sau sinh nhật của HLV Chu Đình Nghiêm. Thuyền trưởng của Hải Phòng FC đã đặt quyết tâm cao ở cuộc đối đầu lần này để tự thưởng cho lần sinh nhật thứ 50 của mình.

Ông chia sẻ: “Món quà mà tôi mong nhất là các học trò của mình sẽ giành được 3 điểm trong cuộc so kè trên sân Pleiku trước chủ nhà HAGL. Nếu giành được chiến thắng, đấy sẽ là món quà sinh nhật thật tuyệt vời”.

Dù rất khao khát chiến thắng song ông Nghiêm cho biết đây sẽ là trận đấu khó khăn với đoàn quân của mình, bởi đối thủ của họ đang có được phong độ cao trong thời gian qua. Không những vậy, HAGL sẽ có điểm tựa sân nhà trong lần tiếp đón Hải Phòng.

HLV Chu dinh Nghiem chia se sau tran thang da Nang 5/8

HLV Chu Đình Nghiêm đặt quyết tâm cao ở cuộc đối đầu với HAGL

Về tình hình lực lượng, ngoài Châu Ngọc Quang không thi đấu, các cầu thủ còn lại được Hải Phòng mượn từ HAGL như Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng đều ra sân. Bên kia chuyến tuyến, HAGL cũng gặp khó khi không có sự phục vụ của Hồng Duy (nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa) và Công Phượng (chưa trở lại do bị ốm).

Sau 12 vòng đấu, Hải Phòng hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Trong khi đó HAGL đang có 19 và xếp ở vị trí thứ 3. Nếu như đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm có thể giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội chiếm vị trí của đối thủ.

Màn đọ sức giữa HAGL và Hải Phòng FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/8 trên sân Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X