Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Phan Văn Đức chỉ cần 1 phút loé sáng

Thứ Bảy 23/07/2022 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trên sân Vinh trước SLNA, Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm đã đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau thất bại

Đến làm khách trước SLNA tại vòng 9, Hải Phòng đã không thể bảo toàn ngôi đầu bảng của mình với thất bại 0-3 trước đội chủ nhà, trong đó tuyển thủ Phan Văn Đức toả sáng với một siêu phẩm ngả bàn đèn. Chia sẻ sau trận thua này, ông Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Phan Văn Đức cả trận có thể vật vờ nhưng chỉ cần một phút lóe sáng là cậu ấy có thể giải quyết được trận đấu. SLNA mùa này có nhiều thay đổi, đội hình của họ đồng đều hơn.

Phan Van duc SLNA vs Hai Phong 23/7
HLV Chu Đình Nghiêm ca ngợi siêu phẩm của Phan Văn Đức

Chúc mừng SLNA với chiến thắng xứng đáng. Họ thi đấu tốt, tận dụng cơ hội tốt hơn. Khi có bàn dẫn trước, SLNA dễ chơi theo ý mình. CLB Hải Phòng phải đẩy lên và đương nhiên chịu hậu quả là thua thêm".

Một trong những lý do khiến Hải Phòng không thể gượng dậy, đó là họ mất chân sút chủ lực Rimario vì án treo giò. Ngoại binh này góp 8/14 bàn thắng cho Hải Phòng từ đầu mùa, và là điểm đến trong lối chơi mà HLV Chu Đình Nghiêm đang xây dựng.

"Thua 0-1 hay 0-3 cũng như nhau, không quan trọng. Hôm nay do không có Rimario, các đường tấn công của CLB Hải Phòng không có điểm đến. Những cầu thủ thay thế của Hải Phòng chưa đủ tốt để vận hành lối chơi như đội hình chính. Nếu cách biệt chỉ là một bàn, chúng tôi có thể xoay chuyển được. Nếu có Rimario, thế trận của Hải Phòng có thể khác hơn" - Cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội lý giải.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X