Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra lý do khiến đội nhà mất điểm trước Quảng Nam

Thứ Bảy 26/09/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có những chia sẻ sau khi các học trò bị đội bóng "bét bảng" Quảng Nam cầm chân tại vòng đấu thứ 12.

Tại vòng 12 V-League, CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ để chạm trán đội chủ nhà Quảng Nam. Đây là trận đấu mà Hà Nội đã nắm quyền chủ động trên sân song lại phải nhận các bàn thua cùng đến từ hai tình huống cố định.

Kết quả hòa 1-1 khiến Hà Nội bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 19 điểm. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sài Gòn đã được thu hẹp xuống còn 4 điểm.

HLV Chu Đình Nghiêm nói về trận hòa trước Quảng Nam hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận hòa trước Quảng Nam

Và sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hà Nội cũng có những chia sẻ về trận hòa này. Ông tâm sự: "Như các bạn biết là trận đấu này rất là khó đá bởi đối thủ thì người ta cũng ở bước đường cùng rồi, bắt buộc người ta phải chơi tất tay.

Quảng Nam cũng sở hữu nhiều cầu thủ ngoại trên sân, người ta rất mạnh về các quả phạt cố định nên CLB Hà Nội hôm nay nhập cuộc rất tốt, cũng có rất nhiều cơ hội nhưng mà không định đoạt được trận đấu. Để thua ở hai quả phạt cố định bởi sự mất tập trung thì đó cũng là điều hơi đáng tiếc cho trận đấu ngày hôm nay.

CLB Hà Nội vừa trải qua 3 trận ở cúp Quốc gia. Với mật độ 3, 4 ngày một trận thì nó sẽ bào mòn rất nhiều. Hôm nay thể lực của các cầu thủ Hà Nội trong những phút cuối đã không được đảm bảo".

Ông Nghiêm cũng giải thích về việc không sử dụng tiền vệ Quang Hải trong trận này: "Như các bạn đã biết là tiền vệ Quang Hải đang gặp chấn thương nên tôi không muốn mạo hiểm để Quang Hải vào sân".

Vị thuyền trưởng Hà Nội FC cũng cho biết Thành Chung không phải sự lựa chọn ưa thích trên hàng công mà ông chỉ muốn tận dụng khả năng bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1997 ở thời điểm cuối trận để giành chiến thắng chứ không muốn có một trận hòa. Đó là lý do ông rút Omar khỏi sân và đẩy Thành Chung lên cao để tìm kiếm thêm cơ hội ghi bàn thắng.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng không tỏ ra quá thất vọng khi đội nhà chỉ có được 1 điểm trong trận đấu này. Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội cho rằng với việc Hà Nội còn chơi 8 trận nữa, họ vẫn có cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đối thủ xếp trên lúc này. 

VIDEO: Quảng Nam 2-2 Hà Nội (Vòng 12 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X