Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Cầu thủ HAGL ăn vạ bị phạt thẻ vàng là đúng"

Thứ Năm 15/10/2020 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một câu hỏi được giới truyền thông quan tâm sau trận HAGL 0-4 Hà Nội chính là tình huống bỏ qua quả phạt 11m cho đội khách. Và HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về chuyện này.

Trong cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào chiều tối ngày 15/10, đội bóng Thủ đô đã cho thấy sự vượt trội của mình để đánh bại đoàn quân nhà bầu Đức với chiến thắng 4-0 chung cuộc. Đây cũng là trận thắng đậm nhất của Hà Nội tại Pleiku kể từ lúc họ lên hạng.

HLV Chu Đình Nghiêm nói về tình huống thoát 11m của Hà Nội hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng cầu thủ HAGL đã cố tình ăn vạ trong vòng cấm.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho biết: "CLB Hà Nội khi đá trên sân Pleiku lúc nào cũng khó khăn. Hôm nay, các cầu thủ đã chơi tốt và ghi bàn sớm. Bất kể đội nào khi bị thua trước cũng phải dâng lên tìm bàn gỡ. Hai trung vệ HAGL không theo kèm nỗi Rimario. Cậu ấy chơi tốt hơn thì có thể trận đấu đã sớm được định đoạt.

HAGL hôm nay thi đấu có phần nôn nóng, còn chúng tôi tận dụng được cơ hội. Trời mưa ảnh hưởng đến cả hai đội nhưng chúng tôi có bàn thắng. Lúc này vào đến đây rồi thì đội nào cũng muốn có 3 điểm. Chúng tôi có khát khao nhất định".

Khi được hỏi về tình huống không được hưởng 11m của đội bóng chủ nhà ở phút 52, sau khi tiền vệ Dụng Quang Nho bị ngã trong vòng cấm địa, vị thuyền trưởng Hà Nội FC cho rằng cầu thủ HAGL đã cố tình ăn vạ.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Trọng tài có góc quan sát tốt nên đưa ra quyết định không cho HAGL hưởng phạt đền. Còn cầu thủ ăn vạ thì bị phạt thẻ vàng là đúng".

Nói thêm về trận gặp Viettel sắp tới, ông Nghiêm tỏ ra thận trọng: "Bất cứ sai sót nào đều sẽ khiến Hà Nội bị văng khỏi tốp 4. Chúng tôi muốn thu ngắn số điểm với hai đội phía trên, một trận đấu tốt sẽ rất khác. Sân Hàng Đẫy đóng vai trò quan trọng và chúng tôi tiết kiệm được quãng đường di chuyển khi làm khách trước Viettel. Chúng tôi có những lúc khó khăn nhưng đã nắm tay nhau vượt qua". 

Tổng hợp: HAGL 0-4 Hà Nội (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

video

HLV Nguyễn Văn Đàn nói gì sau thất bại nặng nề của HAGL trước Hà Nội FC?
Chia sẻ sau trận thua 0-4 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL đã thừa nhận về sự thua kém trình độ giữa hai đội.
HAGL nhận trận thua đậm nhất lịch sử trên sân nhà trước Hà Nội
Với thất bại 0-4 trước CLB Hà Nội chiều tối ngày 15/10/2020, đây cũng là trận thua đậm nhất của HAGL trong lịch sử đối đầu với đội bóng Thủ đô.
HAGL lần đầu không thể ghi bàn vào lưới Hà Nội FC nguyên cả mùa
Thất bại 0-4 trước Hà Nội FC chiều nay đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử HAGL không thể ghi bàn vào lưới đối thủ trong suốt cả mùa giải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X