Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói thẳng về cơ hội vô địch của Hà Nội

Chủ Nhật 05/11/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua của CLB Hải Phòng trước Bình Dương tối 4/11.

HLV Chu Đình Nghiêm không tin Hà Nội đủ sức cạnh tranh vô địch

“Thật sự mới chỉ qua 3 vòng đấu nên sẽ chưa thể nói trước điều gì, nhưng nói thật Hà Nội FC sẽ rất khó đua tranh vô địch ở mùa giải năm nay”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định thẳng thắn về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của đội bóng Thủ đô.

“Điều tôi cảm thấy bất ngờ nhất đấy chính là Hà Nội FC, tôi chẳng nghĩ sau 2 trận đấu mà Hà Nội lại trắng tay khi chưa giành được điểm nào. Năm nay lực lượng của họ quá mỏng, thực sự chỉ có khoảng mười mấy cầu thủ thi đấu được, nên trong thời gian tới nếu dính chấn thương hoặc thẻ phạt sẽ rất mệt”, cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội cho hay.

HLV Chu Đình Nghiêm nói thẳng về cơ hội vô địch của Hà Nội 1
HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối vì CLB Hải Phòng không thể giành điểm trước Bình Dương

HLV Chu Đình Nghiêm cũng không giấu được sự tiếc nuối khi các học trò không tận dụng được cơ hội trong trận đấu với Bình Dương.

Ngày 5/11, CLB Hải Phòng sẽ di chuyển đến TP.HCM và tập luyện một buổi vào chiều tối, trước khi bay sang Malaysia vào sáng mai. Đội bóng đất cảng sẽ có trận đấu với Sabah FC vào ngày 9/11 tới. HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định cuộc đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với CLB Hải Phòng vì tình hình lực lượng đang lâm vào khủng hoảng.

“Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi, bởi lực lượng đang có nhiều chấn thương khi thủ môn Đình Triệu bị đau cơ lưng, trong lúc Hoài Dương và Đàm Tiến Dũng vừa dính chấn thương ở trận đấu với Bình Dương vừa qua.

Không những vậy, chúng tôi còn mất thêm một ngày di chuyển và điều này cũng ảnh hưởng không ít đến thể lực của cầu thủ. Trong khi đó, Sabah FC cũng đã nắm bắt được thông tin của chúng tôi sau khi thua 2-3 ở trận lượt đi hôm 25/10 tại Lạch Tray, nên chắc chắn sẽ thi đấu khác. Vì vậy, trận đấu này thật sự chẳng dễ dàng với Hải Phòng”, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ.

Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp của đội nhà tại giải đấu, vị chiến lược gia họ Chu bày tỏ: "Chúng tôi buộc phải giành điểm ở trận đấu với Sabah FC. Nếu hoà hoặc thắng thì cơ hội đi tiếp sẽ rất rộng, vì khi ấy chúng tôi có quyền tự quyết, nhưng nếu thua thì khả năng đi tiếp rất mong manh”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X