Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về tin đồn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?

Chủ Nhật 31/03/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi được đưa ra bởi giới truyền thông, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ niềm vui khi được nhắc đến như là ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Sau khi VFF quyết định chia tay ông Philippe Troussier, vị trí chủ nhân chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam đang là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm. Hiện đã có những ứng viên đầu tiên nộp hồ sơ tới VFF. 

Và là người được người hâm mộ gọi tên, HLV Chu Đình Nghiêm cũng bày tỏ niềm vui khi được NHM nhắc đến như là một ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, thay thế ông Philippe Troussier.

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm

Vị này chia sẻ sau trận đấu với SLNA tại vòng 14 V-League 2023/24 tối 30/3. "Thực sự tôi cũng cảm thấy rất vinh dự khi có tên trong danh sách ấy. Nhưng với đội tuyển Việt Nam thì tôi không muốn chia sẻ vì lúc nào sự việc đó đến hãy tính".

Với trận hòa không bàn thắng trên sân Vinh vừa qua, như vậy CLB Hải Phòng đã nối dài mạch trận không thắng tại V-League lên con số 8. 

Nói về chuyện này, nhà cầm quân người Thanh Hóa cho biết: "Như các bạn đều biết thì CLB Hải Phòng vừa trải qua chuỗi 8 trận không thắng, trong đó có 4 trận hòa và 4 trận thua. Ở đầu mùa giải CLB Hải Phòng đã có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Trong quãng thời gian qua, CLB Hải Phòng gần như bị quá tải khi lực lượng bị chấn thương. 

Các bạn cũng biết là Hải Phòng phải đá dày hơn các đội khác. Ở đầu mùa giải chúng tôi đã phải thi đấu 8 trận ở AFC Cup. Với mật độ di chuyển cộng thêm chấn thương bào mòn nên Hải Phòng không đủ lực để có thể bứt phá lên được. Đó cũng là lý do khiến đội chơi không tốt thời gian qua. 

Trong bóng đá nếu có được một trận thắng thì nó sẽ giải tỏa rất nhiều. Nhưng CLB Hải Phòng đã trải qua 8 vòng không có chiến thắng thì tất nhiên là tinh thần toàn đội cũng có phần đi xuống. Tôi cũng mong muốn rằng từ bây giờ tới cuối giải toàn đội sẽ chắt chiu từng điểm số". 

Theo lịch thi đấu, tại vòng đấu tiếp theo diễn ra vào giữa tuần sau, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm sẽ trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón đội khách Thanh Hóa. Trong khi SLNA sẽ tới làm khách trên sân của nhà vô địch CAHN.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X