Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về cơ hội đi tiếp của Hải Phòng FC ở AFC Cup?

Thứ Tư 29/11/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với PSM vào ngày mai, HLV Chu Đình Nghiêm tự tin khẳng định rằng cơ hội đi tiếp của Hải Phòng tại AFC Cup là 50/50.

Vào lúc 19h00 ngày mai 30/11, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng PSM Makassar của Indonesia. Ở trận lượt đi đại diện Việt Nam đã có chiến thắng đậm 3-0. Các bàn thắng của Hải Phòng được ghi do công Erwin Gutawa, Lương Hoàng Nam và Joseph Mpande.

HLV Chu dinh Nghiem Hai Phong vs HAGL 20/10
HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng CLB Hải Phòng có 50% cơ hội đi tiếp. 

Và trả lời câu hỏi của phóng viên trước trận lượt về, ông Chu Đình Nghiêm đã khẳng định: "Chúng tôi đã gặp may mắn mới có thể thắng PSM Makassar ở lượt đi. Cơ hội đi tiếp của chúng tôi tại bảng H sẽ được đánh giá sau màn tái đấu đội bóng này. Tôi nghĩ rằng cơ hội vượt qua vòng bảng của Hải Phòng FC là 50%."

Đồng thời vị thuyền trưởng CLB Hải Phòng cũng dành sự tôn trọng cho đại diện Indonesia. Ông Nghiêm nói thêm: "PSM Makassar là đội bóng mạnh, có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu ngày mai để có thể vượt qua vòng bảng."

Trong khi đó, Joseph Mpande, người có một pha lập công ở trận lượt đi bày tỏ quyết tâm chiến thắng: "Hải Phòng vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Làm khách trên sân của PSM Makassar là nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng."

Tại bảng H lúc này, CLB Sabah của Malaysia đang dẫn đầu với 9 điểm sau 4 lượt trận. Hải Phòng FC và PSM Makassar chia nhau các vị trí tiếp theo khi đang có cùng 6 điểm còn xếp cuối là CLB Hougang với 3 điểm.

Để giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần toàn thắng ở hai trận còn lại đồng thời chờ đợi đối thủ Sabah sảy chân. Họ sẽ đi tiếp nếu có được ngôi đầu bảng H. Trong trường hợp về nhì, Hải Phòng cần phải là đội hạng nhì có thành tích tốt nhất ở ba bảng đấu khu vực Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X