Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận gặp TP.HCM FC?

Thứ Năm 23/07/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Hà Nội FC, ông Chu Đình Nghiêm vừa có những chia sẻ của mình trước chuyến làm khách tới đây tại TP.HCM.

Tại vòng 11 V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ phải tới làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Đây có thể nói sẽ là một thách thức lớn với đội bóng thủ đô trong bối cảnh họ vẫn chưa thể có được đội hình thi đấu mạnh nhất sau cơn bão chấn thương.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận gặp CLB TPHCM hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thận trọng trước trận gặp TP.HCM FC

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV trưởng Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận những khó khăn mà các học trò sắp đối mặt. Vị này thừa nhận: "Trận trước TP.HCM đá với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có được kết quả tốt còn lực lượng của CLB Hà Nội cũng chưa được 100% nên chắc chắn trận này sẽ rất khó khăn với Hà Nội".

Mặc dù vậy, ông Nghiêm cũng tin tưởng các học trò của mình với đà tâm lý sau trận thắng Hải Phòng vừa qua đã sẵn sàng đương đầu với khó khăn. "Qua một chuỗi thi đấu không thành công thì có một trận thắng, Hà Nội cũng đã thay đổi được rất nhiều. Thứ nhất là về tinh thần và khi đã cải thiện được điểm số thì chắc chắn trong trận đấu tới đây, CLB Hà Nội sẽ thi đấu rất quyết tâm".

Hà Nội mới đây vừa chiêu mộ 'lão tướng' 36 tuổi Lê Tấn Tài nhằm bổ sung cho giai đoạn 2 sau những sự thiếu hụt lực lượng do chấn thương gây nên. Nói về bản hợp đồng mới này, ông Nghiêm tỏ ra khá lạc quan.

"Ở vào thời điểm này, lực lượng của CLB Hà Nội nhiều khi còn không đủ người để đá tập, và lực lượng bổ sung rất khó. Tấn Tài là một cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm thi đấu. Lúc này CLB Hà Nội cũng rất cần những con người có kinh nghiệm. Tấn Tài có thể không chơi đủ 90 phút nhưng có những thời điểm nào, Tấn Tài chơi rất là nhiệt huyết", vị thuyền trưởng Hà Nội FC khẳng định.

Cuộc đọ sức giữa CLB TP.HCM vs Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/7 tới. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 đầy nghẹt thở.

Lê Tấn Tài khen Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất trong ngày ra mắt
Chính thức ra mắt Hà Nội FC, Lê Tấn Tài đã dành cho đội bóng mới những lời có cánh.
TP HCM nhận tin vui trước đại chiến với Hà Nội FC
TP HCM sẽ đón chào sự trở lại của 3 trụ cột sau án treo giò ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 11 V.League 2020.
Vòng 11 V-League 2020: Chờ siêu kinh điển TP.HCM - Hà Nội
Vòng 11 V-League 2020 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi màn đua tranh giữa hai thế lực của mùa giải trước là đội chủ nhà TP.HCM và nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X