Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận đấu gặp Sài Gòn FC?

Thứ Năm 13/06/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ Sài Gòn FC trước trận đấu giữa hai đội vào tối 13/6 trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Sài Gòn FC

.Vào ngày hôm nay (13/6), V-League chính thức trở lại sau quãng thời gian nghỉ để nhường chỗ cho giải King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan. Và ngay ngày trở lại của V- League sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa Hà Nội FC và Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2019. Chia sẻ với truyền thông trước khi trận đấu này được diễn ra, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã cho hay.

“Trận gặp Sài Gòn FC luôn gặp khó khăn. Ở mùa giải trước, Hà Nội FC thi đấu thăng hoa như vậy nhưng vẫn để thua 1 trận  và thắng được 1 trận trước Sài Gòn FC. Sài Gòn FC có nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò của Hà Nội FC, nên đội khách rất hiểu lối chơi của chúng tôi và đấy là cái "kỵ dơ" của các đội bóng vì thế Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.

Ông Nghiêm cũng nói thêm về nhân lực hiện tại của CLB Hà Nội:  “Các cầu thủ của Hà Nội FC lên tuyển rất nhiều tại King’s Cup, khi phải thi đấu liên tục 2 trận như vậy sẽ bị quá tải, Quang Hải và Văn Hậu nghỉ trận này vì con người tôi sẽ có sự điều chỉnh để cho các bạn ấy hồi phục. Như các bạn biết thời gian vừa rồi các CLB khác có thời gian nghỉ nhưng Hà Nội FC thì không được nghỉ khi phải thi đấu rất nhiều từ các đội tuyển, AFC Cup và V-League, thi đấu liên tục dẫn đến quá tải”.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì trước trận đấu gặp Sài Gòn FC hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Sài Gòn FC

Việc các cầu thủ của Hà Nội FC phải thi đấu dày đặc từ ĐTQG cho đến AFC Cup, chưa kể đến cả V-League đang khiến cho HLV Chu Đình Nghiêm phải “đau đầu” để có thể cân đối được lực lượng cho đội bóng thủ đô một cách hợp lý nhất.

“Với lịch thi đấu và di chuyển cứ 3 đến 4 ngày 1 trận, mà các cầu thủ phải thi đấu từ năm 2018 đến năm nay là rất nhiều, để công tác hồi phục thì CLB có những phương án nhất định như ngâm đá, để cặn kẽ hơn thì Hà Nội FC chưa đầy đủ. Còn để điều chỉnh thì rất muốn luân chuyển cho các cầu thủ, tuy nhiên bây giờ HLV vẫn bị áp lực vì thành tích, bởi đội bóng cần có thành tích, nên cần phải tính toán từng trận đấu để các cầu thủ có sự hồi phục”, HLV trưởng Hà Nội FC nhấn mạnh.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn tại vòng 13 V-League sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/6 trên sân Hàng Đẫy.

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn, 19h00 ngày 13/6: Thử thách ở Hàng Đẫy
Sài Gòn từng gây ra rất nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội trong mùa giải trước. Và khi mà đang không có lực lượng tốt nhất, liệu thầy trò Chu Đình Nghiêm có thể...
Quang Hải có thể vắng mặt ở vòng 13 V-League 2019
Trước việc cậu học trò của mình vừa trải qua hai trận đấu tại King’s Cup, HLV Chu Đình Nghiêm cân nhắc chuyện để Quang Hải dự bị ở vòng đấu tới.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X