Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận thảm bại của Hà Nội trước Bangkok United?

Thứ Bảy 18/01/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 trước Bangkok United, HLV Chu Đình Nghiêm đã cho rằng CLB Hà Nội không có được lực lượng mạnh nhất lúc này.

Trong lượt trận đầu tiên tại giải giao hữu Asia Challenge Cup 2020 diễn ra trên đất Malaysia, CLB Hà Nội đã thua trắng 3 bàn trước đội bóng Thái Lan Bangkok United. Đây được đánh giá là bài test bổ ích cho nhà ĐKVĐ V-League 2019 trước thềm mùa giải mới.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận thảm bại của CLB Hà Nội  hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận CLB Hà Nội đang không có đội hình mạnh nhất.

Với quyết tâm giành chiến thắng, CLB Hà Nội nhanh chóng đẩy cao đội hình chơi tấn công và tạo ra sức ép lớn lên khung thành Bangkok United. Phút 23, đại diện của Việt Nam có cơ hội vượt lên khi đội trưởng Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, chân sút 28 tuổi lại sút bóng vọt xà đáng tiếc.

Và có lẽ Văn Quyết sẽ phải rất hối tiếc bởi tình huống đó bởi Hà Nội sau đó đã để mất thế trận vào tay đội bóng Thái Lan. Và đến phút 39 với pha phối hợp đẹp mắt, Nattawut đã thoát xuống ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0. Để thua trước, Hà Nội buộc phải đẩy cao đội hình tấn công và không khó hiểu khi họ tiếp tục phải nhận thêm 2 bàn thua nữa của ngoại binh Vander Luiz và chân sút Guntapon.

Sau thất bại 0-3 trước Bangkok United, HLV Chu Đình Nghiêm đã thừa nhận mình không có được lực lượng mạnh nhất trong trận này. Nhà cầm quân người Thanh Hóa cho biết: "Lực lượng của chúng tôi năm nay mỏng hơn. Thời điểm này nhiều cầu thủ gặp chấn thương và tập trung đội tuyển dẫn đến lộ ra nhiều lỗ hổng. Dù vậy, CLB Hà Nội sẽ gần như giữ nguyên đội hình hiện tại để chinh chiến ở mùa giải tới. Thời gian không còn nhiều, chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở mọi mặt".

Sau thất bại này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận đấu thứ hai với Persib Bandung (Indonesia) vào ngày mai 19/1.

VIDEO: Hà Nội 0-3 Bangkok (Asia Challenge Cup 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X