Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau chuỗi 7 trận chưa thắng của Hải Phòng?

Thứ Bảy 09/03/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Hải Phòng FC, ông Chu Đình Nghiêm mới đây đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13.
video

Trong thế trận chơi có phần lép vé và tạo ra ít tình huống nguy hiểm hơn đối thủ song CLB Hải Phòng vẫn hoàn thành mục tiêu giành điểm trước đội chủ nhà Hà Tĩnh trong màn so tài ở vòng 13 V-League 2023/24.

chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với 1 điểm trước Hà Tĩnh.

Và sau trận đấu này, HLV trưởng đội bóng đất Cảng, ông Chu Đình Nghiêm đã cho biết: "Ở trận đấu này, cả hai đội đều muốn giành chiến thắng và đã chơi rất cống hiến. Nhưng tôi nghĩ là kết quả hòa cũng phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

Chúng tôi chỉ có một cơ hội đầu trận đã chuyển hóa thành bàn thắng còn Hà Tĩnh cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Ngay đầu trận họ đã có quả sút đập cột dọc.

HLHT hôm nay chơi tốt nhưng không may để thua sớm nên họ đã đánh mất lối chơi. Lực lượng của CLB Hải Phòng gần như mất quá nửa đội hình vì chấn thương, hôm nay rất nhiều cầu thủ dự bị vào thi đấu nên tôi nghĩ cục diện trận đấu đã phản ánh đúng.

Hà Tĩnh đang duy trì phong độ ổn định trong 5-6 trận đấu vừa rồi. Trong 6 trận vừa rồi, họ thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1. Tôi nghĩ sự có mặt của Trọng Hoàng, Xuân Trường cùng một ngoại binh mới chính là sự bổ sung rất đáng kể cho Hà Tĩnh".

Trận hòa này khiến mạch trận không thắng của đội Hải Phòng đã kéo dài lên con số 7. Chia sẻ về điều này, nhà cầm quân sinh năm 1972 nói: "CLB Hải Phòng đã trải qua 7 trận chưa chiến thắng thì nó sẽ rất khó khăn. Trong thời điểm vừa rồi chúng tôi đã bị ảnh hưởng nhiều bởi chấn thương. 

Các bạn cũng biết là Mpande đã bị chấn thương dài hạn trong khi Văn Tới, Lương Hoàng Nam hay rất nhiều cầu thủ khác cũng gặp chấn thương nên tình hình rất khó khăn

Tuy nhiên Hải Phòng không có nhiều phương án để thay thế trong quãng nghỉ giữa hai giai đoạn. Hải Phòng ở lượt đi đã đăng ký đủ 30 người và lượt về chỉ được phép thay đổi 3 người nên dù đã có những phương án nhưng chưa khả dĩ".

Sau vòng đấu này, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm sẽ bước vào quãng nghỉ rất cần thiết trước khi trở lại với giai đoạn lượt về của mùa giải. Đây sẽ là cơ hội để Hải Phòng xốc lại lực lượng, qua đó hướng tới những chiến thắng trong thời gian tới.

HLV Nguyễn Thành Công tiếc vì Xuân Trường không được đá với Hải PhòngHLV Nguyễn Thành Công tiếc vì Xuân Trường không được đá với Hải Phòng
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể sử dụng tiền vệ Lương Xuân Trường ở trận gặp Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X