Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm nhận thất bại trong ngày trở lại Hàng Đẫy

Thứ Ba 25/01/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 25/1, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu thử lửa với đội khách Hải Phòng. Đây là dịp để BHL hai đội lắp ráp đội hình chiến thuật, cũng như thử nghiệm cầu thủ trẻ trước thềm V-League 2022.

 

Và dù đã quá quen với những gương mặt của đội bóng Thủ đô nhưng trong lần trở lại sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò đã không thể mỉm cười ra về sau thất bại chung cuộc 1-2. 

Với tính chất của một cuộc đấu giao hữu, trong trận này cả hai bên đã nhập cuộc rất cởi mở khiến trận đấu trở nên hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

CLB Hà Nội vs Hải Phòng . Ảnh: Hà Nội FC
CLB Hà Nội (áo vàng) vượt qua Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm . Ảnh: Hà Nội FC

Người ghi bàn mở tỷ số ở trận này là tân binh Ivancic bên phía đội chủ nhà ở phút 26. Hải Phòng sau đó có thêm một pha 'đốt đền' ở phút 78 trước khi ghi bàn danh dự nhờ công của Thành Đồng ở phút 80.

Với trận thắng này, CLB Hà Nội đang dần tìm lại sức mạnh thực sự của mình dưới thời tân HLV Park Choong Kyun. Cách đây hai ngày, họ cũng vừa có được thắng lợi 1-0 trước đội U23 Việt Nam với pha ghi bàn duy nhất của lão tướng Văn Quyết. 

Trong khi đó, với Hải Phòng, thất bại này đã kéo họ trở lại mặt đất sau chức vô địch ở giải giao hữu Hoa Lư vừa qua. Rõ ràng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể từng bước xây dựng nên một đội hình thi đấu thiện chiến cho đội bóng đất Cảng.

V-League 2022 dự kiến sẽ bắt đầu khởi tranh vào chiều tối ngày thứ Sáu, 25/2 tới. Trong ngày khai mạc giải, CLB Hải Phòng sẽ tới làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18h00. Trong khi CLB Hà Nội được chơi trên sân nhà trong trận tiếp đón Thanh Hóa lúc 19h15.

Tương lai Quang Hải được định đoạt sau trận gặp ĐT Trung Quốc?Tương lai Quang Hải được định đoạt sau trận gặp ĐT Trung Quốc?
Lãnh đạo CLB Hà Nội lên tiếng xung quanh thông tin gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
Tân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt NamTân binh Hà Nội FC ghi điểm trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi thi đấu đối kháng nội bộ diễn ra chiều ngày 20/1 của ĐT Việt Nam, chân sút Phạm Tuấn Hải đã có một pha lập công giúp đội A thắng sát nút đội B với...
Tuổi 27 nhiều chông gai của Phạm Đức HuyTuổi 27 nhiều chông gai của Phạm Đức Huy
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã chính thức bước sang tuổi 27 vào hôm nay, 20/1. Và hẳn là trong ngày sinh nhật của mình, điều ước của Quàng tử chính là sẽ sớm tìm lại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X