Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm ngán ngẩm vì sai lầm của học trò

Thứ Tư 28/02/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa 2-2 đáng tiếc trước SLNA ở những phút cuối trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã than thở về những sai lầm của các học trò.
video

HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận Hải Phòng 2-2 SLNA

Tại vòng 11 V-League 2023/24, CLB Hải Phòng đã có cơ hội rất lớn để giành 3 điểm khi tiếp đón đối thủ SLNA trên sân nhà Lạch Tray. Tuy nhiên chung cuộc họ chỉ có được 1 điểm sau trận hòa ở những phút cuối trước đối thủ xứ Nghệ.

Chứng kiến trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Đặc biệt là ở tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Nguyễn Hữu Sơn, qua đó dẫn đến phạt đền ở cuối trận khiến Hải Phòng bị SLNA cầm hòa 2-2

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Chia sẻ sau trận đấu này, nhà cầm quân người xứ Thanh cho biết: "Một trận đấu đầy tiếc nuối. Chúng tôi đã mắc sai lầm cực lớn ở cuối trận khi hàng thủ đá không an toàn. Tình huống đó chỉ cần phá bóng đơn giản là xong".

Với trận hòa vừa rồi, Hải Phòng vẫn chưa thể ngắt chuỗi trận không thắng tệ hại của mình. Và tâm sự với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận đây là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với đội bóng đất Cảng, khi mà họ đã không thắng trong 5 trận với 4 thất bại.

"Trận hòa khiến tinh thần cả đội đi xuống. Không những mất điểm mà chúng tôi còn mất người khi Văn Tới và Mpande gặp trận thương. Cứ thế này thì thật sự khó khăn", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết. 

Về phần mình, HLV Phan Như Thuật của SLNA FC đánh giá: "Chúng tôi cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đã chơi đầy cố gắng, đặc biệt là các bạn trẻ. Lịch thi đấu quá dày khiến thể lực cả đội bị bào mòn, đôi khi mất tập trung. Quan trọng là họ luôn thi đấu hết mình, hết sức".

Với một điểm có được trên sân Lạch Tray ở những phút cuối, điều này đã giúp SLNA vượt mặt Hải Phòng với 1 điểm nhiều hơn để vươn lên vị trí thứ 7. Ở vòng 12 diễn ra cuối tuần này, đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà trong khi Hải Phòng có cơ hội giành điểm khi tiếp đội bóng đang gặp khủng hoảng - Thể Công Viettel.

HLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng NamHLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng Nam
Chia sẻ sau thất bại trước đội bóng tân binh Quảng Nam, ông Chu Đình Nghiêm lý giải rằng việc các cầu thủ Hải Phòng đã chơi không tốt có phần nhiều đến từ việc mặt sân không được đảm bảo.
HLV Chu Đình Nghiêm: Tôi đã bầu cho Tuấn Hải giành bóng VàngHLV Chu Đình Nghiêm: Tôi đã bầu cho Tuấn Hải giành bóng Vàng
Sau trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng cuối tuần qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ của mình về cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về VAR ở trận thua Thanh HóaHLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về VAR ở trận thua Thanh Hóa
Phát biểu sau trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2023/24, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự không hài lòng về VAR ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X