Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ

Thứ Ba 23/03/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.
 

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng TP HCM

 

Đè bẹp đội chủ nhà 3 bàn không gỡ ngay tại sân Thống Nhất, nhưng chắc chắn CLB Hà Nội đang quan tâm tới tình hình của Đỗ Hùng Dũng vào thời điểm này. Cầu thủ sinh năm 1993 đã dính chấn thương kinh hoàng sau pha tắc bóng không cần thiết của Ngô Hoàng Thịnh.

 
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Hùng Dũng đang nhập viện, đang chờ xem bác sĩ. Tôi đang chờ kết quả báo lại xem thế nào, và cũng vì tập trung cho trận đấu nên tôi chưa hỏi luôn.Đó là tình huống rất nguy hiểm và khiến cầu thủ chấn thương rất nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Chu Đình Nghiêm vs TP HCM

HLV Chu Đình Nghiêm lên án pha bóng của Ngô Hoàng Thịnh


Trong thế trận, Hà Nội đã tận dụng được tình huống. Chúng tôi đã tận dụng được quả đá phạt và có bàn thắng, trong tình thế đội bạn chơi thiếu người.CLB Hà Nội có chiến thắng nhưng không gặp may mắn, khi 2 trụ cột là Bruno và Hùng Dũng dính chấn thương. Về tình trạng của Bruno tôi chưa xem xét, nhưng với Hùng Dũng thì chấn thương đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều.
 
Bạn cũng biết CLB Hà Nội gặp bão chấn thương rất nhiều, cộng thêm 2 chấn thương của trụ cột sẽ ảnh hưởng tới chặng đường phía trước của chúng tôi.
 
Bóng đá là môn thể thao đối kháng, đòi hỏi sự mạnh mẽ, quyết liệt, nhưng nên giữ chân cho đồng nghiệp. Có thể mạnh mẽ nhưng đừng ác ý. Cầu thủ nếu chấn thương dài hạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp, và đôi chân như là cần câu cơm của người ta. Tôi nghĩ tình huống ham bóng thì không nói, chứ nếu triệt hạ thì nên bỏ.”

video


Lời nói đầu tiên của Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương cho Hùng DũngLời nói đầu tiên của Hoàng Thịnh sau khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng
Sau cú tắc bóng kinh hoàng vào người đồng nghiệp, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã vào trong xe cứu thương và thăm hỏi sức khoẻ của Hùng Dũng.
Những pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt NamNhững pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt Nam
Làng bóng đá Việt đã ghi nhận rất nhiều vụ phạm lỗi thô bạo trên sân đấu trước vụ của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng. Và dưới đây là một vụ việc điển hình...
VIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học tròVIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học trò
Phản ứng rất sốt sắng của HLV Park Hang Seo khi chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải nhận chấn thương ghê rợn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X