Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải chiến thuật đánh bại HAGL

Chủ Nhật 04/06/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, các bàn thắng của Triệu Việt Hưng và Mpande giúp Hải Phòng giữ lại 3 điểm trước HAGL, và HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về chiến thuật sau trận.

“Chúng tôi biết HAGL chơi phòng ngự phản công” – HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá. “Minh Vương và Tuấn Anh sẽ đóng vai trò nơi tuyến giữa, chuyền cho Brandao phía trên. Hải Phòng lên kế hoạch chia cắt mối liên hệ đó. Hiệp 1 chúng tôi vẫn mắc lỗi khi để Brandao và Paollo thoát xuống, rất may đối thủ không tận dụng được. 

Các tiền vệ của Hải Phòng chơi tập trung và hoá giải được những pha ban bật của HAGL. Ngoài ra, tôi cũng trao đổi với các cầu thủ về lối chơi của Brandao và Paollo, họ dạt biên và có tốc độ, khả năng đối đầu 1-1 tốt. Tôi nhắc Việt Hưng và Trung Hiếu hỗ trợ phòng ngự tốt, yêu cầu các trung vệ bọc lót họ”.

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải chiến thuật đánh bại HAGL 1
Đoàn Quân HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại HAGL trên sân nhà

Ở đợt tập trung ĐTQG tới, HLV Troussier triệu tập 3 cầu thủ Hải Phòng gồm Hải Huy, Việt Hưng và thủ thành Đình Triệu. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá: “Đình Triệu phong độ 2 mùa nay thì không bất ngờ khi được gọi lên tuyển. Cậu ấy không được biết đến nhiều nhưng xứng đáng với sự nỗ lực. 

Tất nhiên, cơ hội cạnh tranh khó khăn, vì trên tuyển có nhiều thủ môn giàu kinh nghiệm như Văn Lâm hay Nguyên Mạnh, cậu ấy cần nỗ lực rất nhiều. Hải Huy và Việt Hưng cũng vậy, họ cần hoà nhập với triết lý của HLV trưởng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X