Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm loại một loạt cầu thủ HAGL, chỉ giữ 6 cái tên

Thứ Bảy 22/01/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm V-League 2022, CLB Hải Phòng đã trả lại một số cầu thủ cho HAGL và chỉ giữ lại 6 cái tên theo yêu cầu từ phía HLV Chu Đình Nghiêm.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB Hải Phòng đã hỏi mượn một loạt cầu thủ tới từ HAGL. Và qua quá trình đánh giá năng lực, ông Chu Đình Nghiêm đã đã chọn lọc ra 6 gương mặt tốt nhất đến từ đội bóng phố núi. 

Triệu Việt Hưng được HAGL cho Hải Phòng mượn ở mùa giải 2022
Triệu Việt Hưng được Hải Phòng ký hợp đồng ở mùa giải 2022.

Trong đó có nhà vô địch SEA Games 2019, Triệu Việt Hưng. Bên cạnh đó còn có các tiền vệ Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho. Ba cầu thủ trẻ còn lại lần lượt là Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. Được biết, Cảnh Anh và Minh Hiếu sẽ thi đấu cho đội bóng chủ sân Lạch Tray với hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm.

Với lực lượng trẻ và có kỹ thuật kéo léo từ HAGL, điều này sẽ giúp ông Nghiêm có thêm phương án nhân sự tại CLB Hải Phòng, bên cạnh những bản hợp đồng mới như Nguyễn Hải Huy, hoặc hai ngoại binh Moses Oloya và Rimario Gordon.

Dưới thời HLV họ Chu, đội bóng đất Cảng đang có những sự 'thay da đổi thịt' đáng kinh ngạc. Với kinh nghiệm nhiều năm cầm quân ở Hà Nội FC, ông Nghiêm đã khiến lối đá của Hải Phòng trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn, dựa trên sự kết hợp của nhóm tân binh với nhóm cựu binh. Và điều này đã được thể hiện qua chức vô địch của đội ở giải giao hữu Hoa Lư 2022.

Sau khi Hải Phòng ký hợp đồng với 6 cầu thủ HAGL, số còn lại sẽ về đội bóng để tiếp tục tập luyện dưới trướng Kiatisuk. Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch tiếp theo của đội bóng phố núi với những cái tên bị thất sủng này.

Ngoại binh CLB Hải Phòng nhiễm Covid-19 biến chủng OmicronNgoại binh CLB Hải Phòng nhiễm Covid-19 biến chủng Omicron
Theo tin mới nhận, một ngoại binh người Mỹ chuẩn bị thử việc tại CLB Hải Phòng vừa được xác định mắc Covid-19 với biến chủng mới nhất mang tên Omicron.
Hải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công PhượngHải Phòng bất ngờ chia tay cựu thần đồng cùng lứa Xuân Trường, Công Phượng
CLB Với việc CLB Hải Phòng chia tay trung vệ Trần Hữu Đồng Triều trước thềm V-League 2022, anh sẽ tạm trở lại thi đấu cho HAGL.
HLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FCHLV Chu Đình Nghiêm có danh hiệu đầu tiên sau khi rời Hà Nội FC
Nhà cầm quân người xứ Thanh, Chu Đình Nghiêm mới đây đã cùng các học trò nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải giao hữu Hoa Lư 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X