Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội lo mất ngôi vương V-League

Chủ Nhật 15/10/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận hòa nhọc nhằn trước ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa, HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra khiêm tốn khi nói về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội nhà.

Chiều tối 15/10, nhà ĐKVĐ Hà Nội đã có một trận đấu rất khó khăn trên sân khách gặp ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa. Trước sức tấn công dồn dập của đội bóng xứ Thanh, CLB Hà Nội luôn ở trong tình cảnh bị dẫn bàn. Và phải rất may mắn, thầy trò Chu Đình Nghiêm mới có thể gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối trận để tiếp tục nuôi hi vọng bảo vệ ngôi vô địch. Ngay sau trận đấu, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng có những chia sẻ với báo giới.

HLV CLB Ha Noi lo mat ngoi vuong V-League hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch của CLB Hà Nội

“Trận đấu này cực kỳ quan trọng với chúng tôi nên phải nỗ lực, tập trung trong mọi thời điểm. Rất mừng là dù đá sân khách nhưng chúng tôi đã có kết quả hòa 3-3. Kết quả này dù chưa thể giúp chúng tôi bứt phá lên nhưng sẽ là bệ phóng cho toàn đội trong giai đoạn cuối mùa giải này”, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ. 

Hiện tại, Hà Nội FC chỉ kém FLC Thanh Hóa 2 điểm nhưng với diễn biến khó lường tại chặng cuối mùa giải này, đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể hi vọng về cuộc bứt phá giống như cách họ từng làm ở mùa giải 2016. Nói về 5 vòng đấu cuối, HLV Đình Nghiêm cũng đánh giá chưa đội nào vượt trội trong cuộc đua vô địch V-League 2017. 

“Tôi nghĩ rằng, lúc này chưa có đội nào kê cao gối ngủ được nhưng rõ ràng cơ hội lớn đang nghiêng về phía Quảng Nam FC. Nhìn lịch thi đấu ở giai đoạn cuối thì FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn hơn. Trong khi đó, Quảng Nam FC có đôi chút dễ thở hơn và về lý thuyết thì họ sáng cửa vô địch nhất trong nhóm dẫn đầu BXH”, vị HLV Hà Nội FC tâm sự.

Về phần mình, phát biểu sau trận, HLV Petrovic đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi các học trò không thể có được trọn vẹn 3 điểm để tiến gần hơn ngôi vô địch. Vị này cho biết: “Chúng tôi sẽ không từ bỏ mục tiêu của mình. Các cầu thủ cần hướng đến các vòng tới với sự quyết tâm cao nhất. Mỗi vòng đấu sắp tới với FLC Thanh Hóa chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng cứ chơi hết sức và chờ đợi cơ hội đến với mình”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đội bóng yếu Cần Thơ, trong khi đó, nhiệm vụ của đội bóng xứ Thanh là nặng nề hơn rất nhiều khi họ phải di chuyển tới sân Cẩm Phả để thi đấu với đội bóng khó chịu Than Quảng Ninh.

Thanh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X