Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng xin lỗi vì tính bật trọng tài ở vòng 15 V-League

Thứ Ba 16/07/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội vừa đăng tải lời xin lỗi từ HLV Chu Đình Nghiêm trong chiều 15/7 sau khi vị HLV này có hành vi không đẹp với các trọng tài ở vòng 15 V-League diễn ra cuối tuần qua.

Trong trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa tại vòng 15 V-League, HLV Chu Đình Nghiêm của đội chủ nhà đã có hình ảnh không đẹp sau khi trận đấu khép lại.  

Chứng kiến đội khách gỡ hòa 2-2, đúng thời điểm trọng tài Vũ Phúc Hoan thổi còi kết thúc trận đấu, vị thuyền trưởng Hà Nội lập tức lao vào sân nhắm về phía các vị "vua áo đen" để chỉ trích. Hành động giận dữ của HLV người Thanh Hóa đã buộc các cầu thủ hai đội cũng như các thành viên trong ban huấn luyện CLB Hà Nội phải lao ra ngăn cản, hạ hỏa cho ông Nghiêm.

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng xin lỗi vì tính bật trọng tài hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải xin lỗi sau cách hành xử không đẹp ở vòng 15 V-League

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi họp báo sau trận, ông Nghiêm một mức chỉ trích năng lực chuyên môn của các trọng tài. Vị này tuyên bố: “Rất nhiều tình huống tôi không hài lòng vì các bạn trọng tài tự nhiên lại làm chậm đi rất nhiều. Trọng tài chính là người làm nguội trận đấu. Tôi cho rất là non kinh nghiệm, các tình huống 50-50 không đưa ra được sự quyết đoán nhất định".

Tuy nhiên hai ngày sau trận đấu đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải lên tiếng xin lỗi vì cách hành xử không đẹp của mình. Sau buổi họp bộ chiều ngày 15/7, vị HLV trưởng CLB bóng đá Hà Nội đã có lời xin lỗi chính thức gửi tới khán giả, đội bóng vì những hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ trọng tài.

“Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân đối vào tối ngày 13/7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà CLB bóng đá Hà Nội đang gây dựng. 

Đây là lỗi của cá nhân tôi, tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của Ban tổ chức cũng như CLB. Tôi sẽ cùng các thành viên CLB tập trung thi đấu, dành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô”.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Chu Đình Nghiêm để lại 'tai tiếng' vì tính cách nóng nảy của mình. Năm 2018, tại trận lượt đi cúp Quốc gia trên sân Gia Lai, vị HLV này từng khiến CLB Hà Nội phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những phản ứng rất tiêu cực. Giờ đây, ông lại tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp ngay trước mắt bầu Hiển khi ông bầu này đến sân Hàng Đẫy theo dõi đội nhà thi đấu.

Muốn tới Việt Nam, đồng đội Cristiano Ronaldo thả thính 2 CLB ở V-League
Không chỉ đánh tiếng với Hà Nội FC, nhà vô địch Euro 2016 còn “thả thính” với một đội bóng khác nhằm được thi đấu ở V-League 2019.
HLV Hà Nội FC đối mặt án phạt nguội vì tính ăn thua đủ với trọng tài
Với việc có hành vi phản ứng rất phản cảm ở trận đấu của CLB Hà Nội với Khánh Hòa, HLV Chu Đình Nghiêm đang đối mặt án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF.
CLB Hà Nội mất điểm tại Hàng Đẫy: Dấu hiệu cho một sự sụp đổ?
Dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ đang xếp cuối BXH Khánh Hòa. Và đây có phải dấu hiệu cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X