Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 05/04/2024 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm mới đây đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam sau trận thắng 2-0 của Hải Phòng trước Thanh Hoá tối 5/4.

Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết bản thân còn thiếu kinh nghiệm, vì vậy, ông chưa nghĩ tới cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà cầm quân họ Chu cũng đưa ra quan điểm về người sẽ đảm nhiệm “ghế nóng” của đội tuyển quốc gia.

“Theo tôi, đội tuyển cần xác định được triết lý thi đấu rồi mới tìm HLV phù hợp. Tôi nghĩ nên chọn người châu Á, có thể là Nhật Bản vì họ có triết lý xây dựng lối chơi theo tố chất con người có được và hợp với văn hóa Việt Nam”,

ông Nghiêm bày tỏ.

Trở lại với trận đấu trên sân Lạch Tray tối 5/4, CLB Hải Phòng với điểm tựa sân nhà đã giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hoá. “May mắn là chúng tôi chơi tập trung, dứt điểm tốt cơ hội tạo ra và khóa chết được Rimario”, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận chưa đủ kinh nghiệm để đảm nhận "ghế nóng" ĐT Việt Nam

Trận thắng Thanh Hoá cũng khép lại chuỗi 8 trận chỉ hoà và thua của CLB Hải Phòng. Và HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, chiến thắng vô cùng quan trọng khi nó đã giúp tâm lý của các cầu thủ được giải toả phần nào.

“Chúng tôi đã có một quãng thời gian quá khó khăn, kém may mắn, sứt mẻ lực lượng nên tâm lý căng cứng”, cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội cho hay.

Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra khá thận trọng với chặng đường phía trước của CLB Hải Phòng: “Trong 26 ngày, chúng tôi phải đá 7 trận. Rất mệt mỏi, nếu trận này không thắng thì rất khó khăn”.

Khép lại vòng đấu 15 V.League 2023/24, CLB Hải Phòng xếp thứ 9 với 18 điểm. Trong khi đó, Thanh Hoá xếp ở vị trí thứ 5 với 22 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X