Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng bảo vệ Quang Hải sau vụ mất facebook

Thứ Ba 23/06/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã có những lời động viên dành cho tiền vệ Quang Hải sau vụ lùm xùm liên quan tới facebook cá nhân xuất hiện vào sáng nay 23/6.

 

Chiều ngày 23/6, CLB Hà Nội có buổi đấu tập cuối cùng trước trận gặp đội chủ nhà Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ở buổi tập này, giới truyền thông tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Quang Hải, người vừa có vụ lùm xùm sau khi để người lạ đăng nhập vào facebook của mình vào sáng cùng ngày.

Quang Hai Ha Noi FC
CLB Hà Nội luôn động viên và bảo vệ Quang Hải sau sự cố bên ngoài sân cỏ.


Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định CLB Hà Nội vẫn động viên và bảo vệ Quang Hải dù anh đang gặp phải những sự cố bên ngoài sân cỏ.

Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm cho biết: "Ai xâm phạm đến đời tư cá nhân của Quang Hải thì sẽ phải chịu tội trước pháp luật. Quang Hải là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng sự cố vừa rồi có lẽ cũng tạo ra một sự xáo trộn nào đấy. Song CLB Hà Nội, ban lãnh đạo vẫn luôn bảo vệ động viên và bảo vệ để Quang Hải".

Có thể nói CLB Hà Nội đang gặp nhiều áp lực trước trận đấu với đội chủ nhà Bình Dương khi nhiều trụ cột không ra sân như Omar, Moses, Thái Quý, Đức Huy,… cùng với việc Quang Hải gặp scandal cá nhân thì nhà ĐKVĐ đang có nguy cơ phải trắng tay tại Bình Dương. 

Nói về chuyện này, ông Nghiêm tâm sự thêm: “Một số cầu thủ chắc chắn sẽ không thể có tên trong đội hình xuất phát. Với lực lượng ở hàng phòng ngự hiện tại, chắc chắn Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Như các bạn thấy, hàng công của Bình Dương chơi rất tốt, họ đã ghi tới 5 bàn vào lưới Hải Phòng. Hà Nội FC vẫn cần thêm thời gian để hàng thủ hoàn thiện sau khi có rất nhiều thay đổi. Đình Trọng, Duy Mạnh chấn thương, để 4 gương mặt mới đá với nhau ăn ý thì cần có thời gian".

Trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều mai 24/6.

Người đánh cắp facebook Quang Hải đối mặt án phạt nào nếu bị truy tố?
Câu hỏi được đặt ra là liệu sẽ có hình phạt nào dành cho những cá nhân, tổ chức xâm phạm và phát tán những thông tin cá nhân đời tư của người khác?
Quân sư của Quang Hải trong chuyện tình cảm là ai?
Sau khi Facebook của tiền vệ Quang Hải bị hacker xâm nhập, nhiều đoạn tin nhắn riêng tư của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội bị lộ ra, và cư dân mạng lúc này...
Giới chuyên gia từng cảnh báo Quang Hải trước khi bị lộ tin nhắn nhạy cảm
Các chuyên gia bóng đá kỳ cựu đều từng cảnh báo tiền vệ Nguyễn Quang Hải không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân.
Tiền bối nhắc nhở Quang Hải: “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!”
Ngôi sao Quang Hải mới gặp phải một rắc rối liên quan đến mạng xã hội và BLV Quang Huy có đôi lời nhắn nhủ gửi tới hậu bối.
Huỳnh Anh hủy trạng thái hẹn hò sau khi Quang Hải bị lộ chuyện riêng tư
Bạn gái hiện tại của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh đã hủy bỏ trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân sau khi tiền vệ của CLB Hà Nội bị...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X