Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về VAR ở trận thua Thanh Hóa

Thứ Sáu 23/02/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa ở vòng 10 V-League 2023/24, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự không hài lòng về VAR ở trận đấu này.
video

Tổng hợp: Thanh Hóa 3-2 Hải Phòng (V-League 2023/24) 

Trong lần trở lại xứ Thanh chạm trán đội bóng quê nhà Thanh Hóa tối ngày 23/2, HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể giúp Hải Phòng giành điểm sau thất bại 2-3 chung cuộc trước đoàn quân của HLV Popov. 

Đây cũng là trận đấu có VAR tuy nhiên trong nhiều tình huống, các trọng tài đã phải mất rất nhiều thời gian cân nhắc trước khi ra quyết định. Và chứng kiến điều này, HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự không hài lòng khi trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi VAR.

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng VAR xử lý tình huống quá lâu.

"Nhiều pha bóng phải chờ VAR và mất thời gian quá lâu, làm ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu. Không hiểu trọng tài VAR ở sân Thanh Hóa thế nào, có những trường hợp chậm rất nhiều", ông Nghiêm chia sẻ.

Có cùng quan điểm với người đồng nghiệp, HLV Popov bên phía Thanh Hóa cũng cho rằng nhiều tình huống phải đợi chờ quá dài, không tốt cho cầu thủ. Song vị này vẫn ủng hộ VAR vì điều này đã mang tới nhiều sự công bằng hơn cho các trận đấu.

"Các tình huống hay pha bóng chạm tay, nếu hôm nay không có trọng tài VAR thì có thể tình huống đó trọng tài công nhận bàn thắng cho Hải Phòng. Năm ngoái khi chưa có VAR thì có vài tình huống bất lợi cho chúng tôi. Trận đấu trước với trận này nữa, VAR hỗ trợ rất lớn, chúng tôi có thể đợi 5 phút cũng được", vị thuyền trưởng Đông Á Thanh Hóa tâm sự.

Giành chiến thắng 3-2 trước Hải Phòng sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở tại vòng 10 V.League, Đông Á Thanh Hóa đã áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm kém hơn. Nói về chặng đường còn lại của mùa giải, HLV Popov cho hay: 

"Chúng tôi bây giờ cố gắng tích lũy từng điểm. Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khi mà giai đoạn 2 bắt đầu. Vì chúng tôi không tích lũy đủ điểm thì giai đoạn 2 cực kỳ khó khăn, nhất là đối với đội chúng tôi khi tiềm lực tài chính không như các đội khác".

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X