Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng dù Hải Phòng bất bại 11 trận liên tiếp 

Chủ Nhật 26/05/2024 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc CLB Hải Phòng vừa có 3 điểm trước Hà Tĩnh ở vòng 21, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra những hạn chế của các học trò. 

Chia sẻ sau trận thắng 3-2 đầy kịch tính của Hải Phòng trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Lạch Tray, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trong trận đấu ngày hôm nay, để nói là hài lòng thì tôi cũng không hài lòng lắm. Nhưng trong thời điểm này, cầu thủ cũng rất mệt mỏi nên tôi cũng đánh giá cao nỗ lực của các bạn ấy. 

Hôm nay các cầu thủ Hải Phòng đã xuống sức ở giai đoạn cuối và các bạn ấy đã thi đấu mất tập trung khiến trận đấu trở nên khó khăn".

HLV Chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm chưa hài lòng về màn trình diễn của CLB Hải Phòng.

Với thắng lợi vừa rồi, Hải Phòng đã nối dài thành tích thi đấu bất bại của mình lên con số 11 trân. Dù đã lọt vào tốp 5 và vẫn còn cơ hội đua vô địch, song HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định đội nhà sẽ chỉ tập trung cho từng trận đấu một. 

Chiến lược gia người xứ Thanh nói tiếp: "Thời điểm này tôi phải xoay tua cầu thủ vì cầu thủ rất mất thể lực. Khi mà thể lực xuống thì sự tập trung sẽ không cao. Có những thời điểm Hải Phòng chơi trùng xuống để cho Hà Tĩnh vượt lên khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn. 

Đối với Hải Phòng, để đạt được số điểm trụ hạng, chúng tôi đã đặt mục tiêu cho từng trận đấu một. Chúng tôi luôn phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất có thể".

Trong khi đó, dù đội nhà không thể có điểm ở trận này nhưng HLV Nguyễn Thành Công của HLHT vẫn tin tưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trụ hạng thành công.

Ông nói: "Chúng tôi sẽ phải quên đi thất bại để hướng tới những trận đấu kế tiếp. Tôi nghĩ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ trụ hạng thành công. Thật ra các cầu thủ của chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức nhưng thể lực của họ không còn đảm bảo được nên mọi sự cố gắng đã bị gián đoạn. Tôi rất tiếc khi chúng tôi không thể rời sân với 1 điểm". 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X