Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không dẫn dắt Hải Phòng 2 vòng đấu tới

Thứ Bảy 27/08/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trận đấu với CLB TP.HCM kết thúc, HLV Chu Đình Nghiêm đã tức tốc lên đường sang Nhật Bản để theo học bằng HLV Pro.

HLV Chu Đình Nghiêm không dẫn dắt Hải Phòng 2 vòng đấu tới

CLB Hải Phòng và TP.HCM đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn không kém phần kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số. Chung cuộc, đội chủ nhà đã giữ trọn 3 điểm với chiến thắng 4-3.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, Hải Phòng đã vươn lên xếp thứ 2 trên BXH với 23 điểm, qua đó rút ngắn cách biệt với CLB Hà Nội xuống 7 điểm. Trong khi CLB TP.HCM tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 11 với 12 điểm sau 13 trận đấu.

Sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không dẫn dắt CLB Hải Phòng ở vòng 15 và 16 V-League 2022. Ông sẽ lên đường sang Nhật Bản để theo học bằng HLV Pro.

HLV Chu Đình Nghiêm không dẫn dắt Hải Phòng 2 vòng đấu tới 1

HLV Chu Đình Nghiêm lên đường sang Nhật Bản

Lớp học này sẽ bắt đầu từ ngày 27/8 và kết thúc vào ngày 19/9, với sự tham dự của rất nhiều HLV tên tuổi của bóng đá Việt Nam như Hứa Hiền Vinh, Lê Đức Tuấn, Vũ Như Thành, Dương Minh Ninh hay cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức.

Ban đầu, HLV Chu Đình Nghiêm dự tính không tiếp tục theo học lớp HLV chuyên nghiệp này vì V.League 2022 đã bước vào giai đoạn quyết liệt. Tuy nhiên, do được sự ủng hộ nhiệt thành của nhiều người nên vị chiến lược gia này đã tiếp tục. 

HLV họ Chu cho biết: "Nếu không tiếp tục theo học, có lẽ sau này tôi sẽ không còn cơ hội theo học lớp HLV pro nữa nên đành phải cố vậy”.

Cũng do mùa giải đang hồi quyết liệt, nên HLV Vũ Hồng Việt vừa nhận lời về Nam Định đã không thể tiếp tục theo học lớp này. Lớp HLV chuyên nghiệp AFC do VFF tổ chức chia làm 4 giai đoạn. Trong năm 2022 chia làm 2 giai đoạn ở Việt Nam (học hồi tháng 6) và Nhật Bản (từ ngày 27/8 tới), năm sau sẽ tiếp tục học hai giai đoạn còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X