Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không dám mạo hiểm với Quang Hải

Thứ Tư 04/03/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông trước buổi tập của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không dám mạo hiểm sử dụng Quang Hải lúc này.

Để chuẩn bị cho trận khai màn V-League 2020 vào cuối tuần này, chiều 4/3 CLB Hà Nội đã ra sân tập luyện. Trước buổi tập này, HLV Chu Đình Nghiêm đã có đôi lời chia sẻ với giới truyền thông.

HLV Chu Đình Nghiêm không dám mạo hiểm với Quang Hải  hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không dám mạo hiểm với Quang Hải. Ảnh: Giang Nguyễn - Báo Thanh Niên

Dù vừa giành danh hiệu Siêu cúp QG 2019 tuy nhiên CLB Hà Nội không hề coi thường Nam Định, đội bóng mà họ sẽ phải đối mặt ở vòng 1. Nhận xét về đội bóng thành Nam, ông Nghiêm tâm sự: "Nam Định là đội bóng khó chịu. Năm ngoái chúng tôi đã thua 2-0 ở sân Nam Định, lượt về mới có kết quả tốt hơn (thắng 6-1). 

Tôi khẳng định Nam Định là đối thủ kỵ giơ với Hà Nội. Năm nay họ có sự bổ sung các nhân tố mới, có biến chuyển mới. Họ cũng vừa vô địch tại giải giao hữu, đây là ẩn số của mùa giải.

Ở trận đấu tới, Hà Nội FC sẽ gặp khó khăn khi thi đấu mà không có khán giả trên sân. Nó ảnh hưởng đến lối chơi, chất lượng chuyên môn của trận đấu. Mà khán giả đi đôi với bóng đá, đây là chất xúc tác cho trận đấu, năm nay trận đấu kết quả như năm ngoái chắc chắn không xảy ra".

Giới chuyên môn đánh giá cao Hà Nội, xem nhẹ HAGL ở V-League 2020
Các chuyên gia bóng đá trong nước đã đưa ra những cái nhìn của mình về sự chuẩn bị cho mùa giải mới của các đội bóng.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội đang mất nguyên cặp trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh vì chấn thương. Nói về chuyện này, ông Nghiêm cho hay: “Duy Mạnh đang chờ tái khám và sang Singapore để mổ. Chấn thương của Duy Mạnh là khá nặng, cần thời gian dài ít nhất 6 tháng mới có thể quay lại. 

Còn trường hợp của Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục mà thứ 7 đã đá thì chắc chắn sẽ không thể thi đấu. Hôm nay, Đình Trọng đang đi tái khám ở Viện 108 kiểm tra tổng thể để xem mức độ”.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đánh giá cao tân binh Bùi Hoàng Việt Anh, người đã vào sân thay Duy Mạnh ở trận Siêu cúp vừa qua, song vị HLV trưởng CLB Hà Nội vẫn đánh giá trung vệ trẻ tuổi này cần thêm thời gian để học hỏi. Ông Nghiêm cũng mong muốn CLB Hà Nội FC không còn ca chấn thương ở vị trí trung vệ bởi điều đó sẽ là thách thức với đội bóng.

Khi được hỏi về trường hợp của Quang Hải, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương đầu gối, vị thuyền trưởng đội bóng Thủ đô tiết lộ: "Quang Hải mới bình phục được 70 - 80%, tôi chưa muốn mạo hiểm xuất phát để đảm bảo cho cầu thủ này". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X