Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm không bị áp lực khi gặp Hà Nội FC

Chủ Nhật 23/10/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài rất quan trọng với CLB Hà Nội vào chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng FC đã khẳng định mình và các học trò không gặp bất cứ áp lực nào trước đối thủ.

Tại vòng 21 V-League 2022, CLB Hải Phòng sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ rất khó chơi là Hà Nội FC. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng Thủ đô đang thi đấu rất vào phom. 

Cũng bởi thế mà phía Hải Phòng tỏ ra rất tập trung cho trận đấu này. Ngay cả HLV Chu Đình Nghiêm - một người đã không còn lạ gì đội bóng Thủ đô sau nhiều năm gắn bó với CLB này cũng đã có những phát biểu thận trọng về đối thủ của mình.

Chu dinh Nghiem Hai Phong
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hải Phòng không gặp áp lực trước Hà Nội

Trước trận đấu này, nhà cầm quân xứ Thanh đã chia sẻ với giới truyền thông: "Đây sẽ là một trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao. Dù là trận đấu quan trọng nhưng Hải Phòng không có áp lực phải thắng. 

Điều quan trọng là cầu thủ tiếp tục vận hành tốt lối chơi mà BHL đã đề ra. 1 điểm là khả thi nhưng nếu may mắn, chúng tôi sẽ có 3 điểm".

Hải Phòng có thể không thể sánh bằng Hà Nội ở chất lượng đội hình song họ lại đang có một Gordon Rimario chơi cực hay ở mùa giải năm nay. Và nhận xét về người học trò cưng của mình, ông Nghiêm cho biết: 

"Đó là một cầu thủ đầy nhiệt huyết, thi đấu bản năng. Đặc biệt, khi gặp lại những đội bóng cũ, cậu ấy thường có cảm xúc mãnh liệt, muốn thể hiện mình. Đôi khi cảm xúc quá khiến cậu ấy mất bình tĩnh. Tôi và đồng đội sẽ giúp cậu ấy kiềm chế để tập trung chơi bóng".

Màn so tài giữa Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, 23/10. Với việc đang kém đối thủ tới 5 điểm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ buộc phải giành chiến thắng ở trận này mới có hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Nhận định Hải Phòng vs Hà Nội, 17h00 ngày 23/10: Được ăn cảNhận định Hải Phòng vs Hà Nội, 17h00 ngày 23/10: Được ăn cả
Nhận định trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 21 V-League 2022 được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/10.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X