Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm khó thoát án kỷ luật vì hành động lăng mạ trọng tài

Thứ Năm 05/11/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận thì HLV Chu Đình Nghiêm vừa bị đề nghị kỷ luật và có thể bị cấm chỉ đạo vòng cuối V-League 2020.


HLV Chu Đình Nghiêm và một số thành viên CLB Hà Nội đã có phản ứng thái quá với trọng tài chính ở cuối hiệp 1 trận đấu với Sài Gòn FC tối 4/11 vừa qua khi cho rằng tiền đạo đối phương đã phạm lỗi trước khi ghi bàn vào lưới thủ môn Bùi Tấn Trường.

HLV Chu Đình Nghiêm khó thoát án kỷ luật hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ Hà Nội có hành vi lăng mạ trọng tài ở trận đấu với Sài Gòn tối qua 4/11.

Theo báo cáo giám sát trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 4/11: HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã liên tục có phản ứng thái quá với trọng tài, thậm chí văng tục từ phút 40 đến cuối hiệp 1. Kết thúc hiệp 1, BHL cùng một số cầu thủ dự bị của đội bóng thủ đô còn lao vào sân để phản ứng tổ trọng tài.

Trong biên bản được ghi lại sau trận, phản ứng của một số thành viên CLB Hà Nội, trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm đối với trọng tài là hành động rất phản cảm, làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Thế nên, BTC giải kiến nghị VFF có hình thức kỷ luật.

Và đến buổi chiều ngày 5/11, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành đã lên tiếng xác nhận việc Ban kỷ luật đã nhận được báo cáo của VPF. Sáng mai (6/11), Ban kỷ luật sẽ nhóm họp trước khi đưa ra những hình thức kỷ luật.

Với việc kiến nghị đã được gửi lên, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu quan trọng với Than.QN ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020. Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô, khi mà màn so tài với đội bóng đất Mỏ lại có ý nghĩa sống còn trong cuộc đua vô địch V-League 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X